Cibulkova lăn ra sân ăn mừng, quán quân và á quân cùng rơi lệ

Trận chung kết WTA diễn ra ngày 30 tháng 10 đã tìm ra được ngôi vị quán quân, Cibulkova đã thắng liền hai séc đánh bại hạt giống số một thế giới Kerber và giành cup vô địch.

>> Những điểm đáng xem của ngày thứ 5 vòng chung kết WTA Finals

Lễ trao giải chung kết WTA
Lễ trao giải chung kết WTA

Trận đấu chung kết có một màn cao trào mang đậm chất kịch, Kerber 3 lần cứu bóng ở điểm quyết định và luôn nắm điểm bộc phát. Kết quả Cibulkova lại đánh được một quả bóng may mắn ở điểm quyết định thứ tư, kết thúc trận đấu bằng một cách mà không ai ngờ tới. Sau khi chiến thắng Cibulkova nằm ra đất, thậm chí còn lăn một vòng trên sân bóng, rồi tiếp đó cô òa khóc để ăn mừng chiến thắng không hề dễ dàng này của mình.

Là số một thế giới lại là ứng viên sáng giá giành chức vô địch nhưng Kerber lại chỉ về ở ngôi vị á quân, nên việc cô thất vọng là đương nhiên. Trong lễ trao giải sau trận đấu, dù cô đã cố gắng kiềm chế cảm xúc nhưng vẫn không kìm nổi nước mắt, Kerber nói “năm nay tôi đã giành được thành tựu to lớn, đây là một mùa bóng thành công nhất, tôi đã bắt đầu mong ngóng mùa bóng sang năm”.

Quán quân người Slovakia thì cho biết, đây là thời khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời cô, “tôi hiện giờ không thể dùng ngôn từ để biểu đạt, đây là lần đầu tiên tôi tham gia chung kết, cũng là một trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi hiện vẫn chưa biết tôi đã thắng trận đấu như thế nào, tôi chỉ biết tôi không ngừng trả bóng, mọi việc cứ như thế diễn ra.”

Trước đó tại vòng bảng, Cibulkova thi đấu không được thuận lợi, thua 2 thắng 1 và suýt nữa đã bị loại. Cô cho biết khi đó may mắn còn chưa tới “sau khi để thua hai trận, thi đấu trở nên khó khăn, nhưng tôi vẫn rất mạnh mẽ. Bởi vì tôi biết tôi chơi không tồi, chỉ là thiếu một chút may mắn thôi. Tới chung kết thì vận may cũng đã đến!”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét