Ngôi sao mới của Mancity khao khát được giao đấu với đối thủ mạnh nhất

Trận đấu giữa Mancity và Barca của giải vô địch châu Âu sắp diễn ra, cầu thủ John Stones mới ra nhập Mancity vào mùa hè này và Messi là thần tượng của anh, nhưng anh quyết tâm đối kháng với thần tượng tới cùng. 

>> Mancity công bố báo cáo tài chính mùa bóng 2015-2016


John Stones quyết tâm đối đầu Messi
John Stones quyết tâm đối đầu Messi

Trên đấu trường vô địch châu Âu những mùa trước Mancity đã nhiều lần bị Barca đánh bại, nhưng với John đây là lần đầu tiên anh đối diện với Messi và Barca, gia nhập Mancity với mức giá 49 triệu bảng, John cuối cùng cũng đợi được thử thách lớn nhất trong sự nghiệp túc cầu của anh tính tới thời điểm hiện tại.

John nói: “Tôi không sợ, bởi bạn cần giao đấu với đối thủ mạnh nhất mới biết được bạn có thể đối phó được hay không, nó cũng giúp khơi lên trình độ tốt nhất trong bạn. Tôi cho rằng đây là một thử thách khiến con người ta hưng phấn, tôi vô cùng mong chờ”.

“Với tôi Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới, hoặc là một trong số đó, tôi cho rằng những cầu thủ như tôi chỉ có đích thân giao đấu cùng anh ấy, tận mắt chứng kiến sự thể hiện của anh ấy mới càng thêm phần ngưỡng mộ anh. Tôi sẽ mong chờ thử thách này, nhưng không chỉ là Messi mà là tất cả cầu thủ của Barca, tôi thấy Suarez sau khi ra nhập Liverpool thì năng lực đã nâng thêm một tầm cao mới. Trong trận đấu bạn không được phân tâm, điều này sẽ không ngừng tăng lên theo sự tăng của tuổi tác và kinh nghiệm, hiện tôi đang học dần, tôi còn có không gian rất lớn để tiến bộ”.

Vào năm 2009 khi John mới 15 tuổi, Messi đã có được cup châu Âu lần đầu tiên trong sự nghiệp, nên trên con đường trưởng thành của mình John luôn coi cầu thủ mang áo số 10 của Barca là thần tượng: “Xem Barca thi đấu khi còn là một đứa bé, họ luôn là một đội bóng vĩ đại, có các cầu thủ siêu cấp, sân bóng hoành tráng, trận đấu này là một thời khắc quan trọng với tôi, gia đình tôi và cả câu lạc bộ nữa, tôi rất thích phong cách chơi bóng của Messi và Barca, huấn luyện viên của chúng tôi trước đây cũng từng dẫn dắt Barca, tôi cũng từng là fan hâm mộ của Barca khi đó, giờ họ lại thêm thành viên mới nhưng vẫn là đội bóng khiến người ta vô cùng hưng phấn, rất vui mừng khi được giao đấu với họ”.

Guardiola trước đó từng so sánh John với Koeman từng là hậu vệ của Barca và nay đang dẫn dắt Everton, về điều này John nói: “tôi rất vui khi nghe huấn luyện viên nói vậy, tôi từng đá bóng dưới chướng của Koeman trong vài tuần, trước khi tôi gia nhập Mancity, tôi muốn trở thành hậu vệ như ông ấy, và giành được thành tựu như thế, nhưng đó là cả một quá trình dài, còn có rất nhiều thăng trầm, hiện tôi không thấy áp lực, tôi muốn giành được ngôi vô địch, đây là mục tiêu của tôi. Hiện tôi sẽ nghênh chiến với Barca, chúng tôi muốn dốc hết sức, đi xa nhất có thể ở giải vô địch châu Âu này, để được như vậy cần phải đánh bại đội bóng tốt nhất”.

Tờ “Daily Mirror” còn dự đoán về đội hình ra sân của hai đội: 
Barca: Marc-André ter Stegen, Sergi Roberto Carnicer, Gerard Pique, Alejandro Mascherano, Alaba, Sergio Busquets, Rakitic, Andres Iniesta, Neymar, Messi, Suarez

Mancity: Claudio Bravo, Zabaleta, Nicolas Otamendi, John Stones, Aleksandar Kolarov, Fernandinho Luiz Rosa, Gündoğan, Manuel Agudo Duran, Kevin De Bruyne, Sergio Agüero, David Silva
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét