Novak Djokovic hợp tác với huấn luyện viên mới, chuẩn bị tham gia giải Pháp mở rộng.

Huấn luyện viên mới! Novak Djokovic và Andre Agassi chính thức bắt tay hợp tác, cùng nhau đi tới tranh tài ở giải Pháp mở rộng

Novak Djokovic hợp tác với huấn luyện viên mới, chuẩn bị tham gia giải Pháp mở rộng.
Novak Djokovic và Andre Agassi
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 22 tháng 5, Novak Djokovic tại giải đấu quần vợt tại Marid đã đoạt ngôi vị á quân, và đồng thời tại đây anh cũng xác nhận chính thức rằng Andre Agassi sẽ trở thành huấn luyện viên mới của anh.

“Ông ấy hiểu về các trận đấu, ông ấy hiểu được giá trị của gia đình, ông ấy sẽ là trợ thủ đắc lực của tôi cả trên sân bóng và cả trong cuộc sống đời thường.” Novak Djokovic đã có lời như vậy, “Andre Agassi là một người mà tôi vô cùng kính trọng. Ông ấy là một người có thể giúp đỡ tôi về mọi mặt, dù là trong các trận đấu quần vợt hay là trong cuộc sống hằng ngày.”

Vào cuối năm ngoái, tay vợt số hai thế giới đã “chia tay” với huấn luyện viên cũ của mình là Boris Becker sau 3 năm gắn bó; đầu tháng này, anh vừa tuyên bố 3 huấn luyện viên anh sẽ kết thúc hợp đồng hợp tác dài hạn đó là : huấn luyện viên Wajda, huấn luyện viên thể lực Argerich, huấn luyện viên vật lý trị liệu Armagh Norwich.
Novak Djokovic có nói rằng, trong vòng vài tuần vừa qua, anh thường xuyên qua lại với huấn luyện viên Andre Agassi, đồng thời cũng thường xuyên trao đổi qua điện thoại với ông. Huấn luyện viên người Mỹ cũng thường xuyên xem những trận bóng của anh. Thế nhưn gbọn họ  không hứa hẹn sẽ có sự hợp tác lâu dài.

Tay vợt người Serbia có lời: “CHúng tôi sẽ xem hiệu quả công việc. Ông ấy sẽ không cùng tôi tham dự toàn bộ giải Tour.”

Trên thực tế, gần đây Andre Agassi cũng có nói rằng , ông không cho rằng bạn thân mình có thể trở thành một người huấn luyện viên toàn tâm toàn ý cùng với học trò của mình đi hết giải Tour. Trước mắt vẫn chưa xác định chính xác về lộ trình sẽ đi trương tương lai.

Từng có người khuyên Andre Agassi torwr thành cố vấn, chủ yếu dẫn dắt học trò ở giải Grand Slam, còn sẽ để một huấn luyện viên khác cùng với Novak Djokovic đi suốt cả một mùa giải, cũng giống như đội ngũ huấn luyện viên của Andy Murray, Jamie Delgado thường xuyên cùng học trò của mình luyện tập,  còn Ivan Lend lại đóng vai trò như một nhà cố vấn cho Andy Murray.

Trước mắt, Novak Djokovic vẫn cùng với huấn luyện viên gây tranh cãi Pepe Imaz duy trì mối quan hệ hợp tác, còn trước khi Andre Agassi gia nhập đội ngủ huấn luyện viên của anh, thì Novak Djokovic vẫn luôn cùng luyện tập với anh trai đồng thời cũng là đồng nghiệp của mình là Marko Djokovic.

Tay vợt 47 tuổi Andre Agassi trong quá khứ khi còn thi đấu từng đại được 8 danh hiệu vô địch Grand Slam, trong giải đấu Pháp mở rộng trước đây, ông sẽ bắt đầu vai trò mới của mình. Còn từ tháng 1sau khi đánh bại Andy Murray ở giải đấu quần vợt công khai Qatar. Tay vợt 12 lần dành được chứ vô địch Grand Slam nhưng cho tới nay vẫn chưa từng dành một giải một ngôi vô địch toàn tour nào, hi vọng sự hợp tác mới của bọn họ sẽ giúp cho con đường đăng quan ngôi vô địch giải đấu Pháp mở rộng của Andy Murray trở nên rộng mở hơn.

Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét