Cristiano Ronaldo nói Ancelotti có tính cách giống loài gấu, không dễ nổi nóng với cầu thủ

CR7 mới đây có nhận xét về Ancelotti theo một hướng hài hước về ông thầy cũ của mình. Ronaldo nhận là có tích cách giống Ancelotti.

Theo thông tin nhận được, Cristiano Ronaldo từng nói, Ancelotti giống như một chú gấu lớn dễ thương, rất gần gũi thân thiện, nói về điều này vị chủ soái của Bayern Munich đã thừa nhận khi được phỏng vấn rằng ông không tùy tiện nổi nóng với các cầu thủ.

CR7 nói Ancelotti giống loài gấu

Ancelotti nói: “đây là tính cách của tôi, tôi là một người yên tĩnh và ôn hòa, có lẽ bởi những người xung quanh tôi đều như vậy, cha tôi rất chan hòa, thầy giáo đầu tiên của tôi cũng vậy, tất cả mọi người đều như vậy, tôi không biết tính cách như vậy không phù hợp để làm huấn luyện viên chính, nhưng tính cách của tôi là vậy, tôi muốn thể hiện tính cách thực sự của mình với tất cả các cầu thủ và câu lạc bộ”.
Tất nhiên, người ôn hòa tới đâu cũng có lúc nổi nóng, Ancelotti nói: “Khi tôi nổi nóng tôi sẽ đá ghế, nhưng hiện tôi muốn duy trì sự bình tĩnh hơn. Khi tôi nổi nóng, tôi thà không nói chuyện với cầu thủ, tôi sẽ giao lưu với cầu thủ vào lúc cả hai bên đều đã bình tĩnh lại”.
      Khi nhận phỏng vấn của Goal, Ancelotti liên tục nhảy lông mày, nhất là phía bên trái, ông giải thích: “tôi không thể kiểm soát lông mày của mình, cũng có khi tôi xem đoạn mình được phỏng vấn, tôi rất ngạc nhiên tại sao lông mày của mình cứ liên tục động đậy, nhưng thực ra đằng sau không có nguyên nhân gì”.


Xem thêm tin tức thể thao hot nhất
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét