Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors bước vào thời kỳ hoàng kim?

Cleveland Cavaliers  và Golden State Warriors đã bước vào thời kỳ hoàng kim? Chủ tịch NBA phủ nhận điều này: Bọn họ vẫn chưa đạt được điều đó

Cleveland Cavaliers  và Golden State Warriors bước vào thời kỳ hoàng kim?
Liệu rằng hai đội có bước lên được đài vinh quang?
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 1 tháng 6, giới truyền thông đưa tin, liên quan đến việc hai đội Cleveland Cavaliers  và Golden State Warriors 3 năm liên tục gặp nhau ở trận chung kết toàn giải, giới ngoại đạo có quan điểm rằng liên đoàn bóng rổ trở nên phân cực ngày càng rõ ràng. Đối với quan điểm này , chủ tích của NBA là ông Adam Silver tỏ ra không đồng tình.

“Đối với tôi mà tôi, rất khó để có thể đông tình với một ý kiến như vậy, nếu  như nói rằng hiện tại trong liên đoàn bóng rổ chỉ có hai đội bóng Cleveland Cavaliers  và Golden State Warriors là có sức cạnh tranh, thì tôi không tin.” Adam Silver đã phát biểu như vậy khi tham gia trả lời phỏng vấn, ông chỉ ra rằng muốn giải quyết bất kỳ vấn đề nào cũng cần có thời gian.

Mặc dù Cleveland Cavaliers  và Golden State Warriors 3 năm liên tiếp đối đầu với nhau ở trận chung kết, hơn nữa trong vòng playoff của giải đấu năm nay bọn họ tuyệt đối thể hiện được sự thống trị của mình , thế nhưng Adam Silver cho rằng hai đội bóng này nếu như muốn bước vào thời kỳ hoàng kim thì vẫn còn một chặng đường dài nữa phải đi.

Những ngày gần đây, bình luận viên bóng rổ nổi tiếng Jeff Van Gundy thể hiện quan điểm của mình rằng ông dự đoán Golden State Warriors sẽ còn liên tiếp 8-10 năm liền lọt vào vòng chung kết.

“Vậy nên khi tôi nghe thấy có người nói rằng hai đội bóng Cleveland Cavaliers  và Golden State Warriors đã bước vào thời kỳ hoàng kim ở thời điểm hiện tại, tôi thấy đây là điều không thể, bạn biết đấy, nếu như nhìn lại quãng thời gian trước đây, thì các bạn sẽ thấy rằng mình không thấu hiểu lịch sử bóng rổ. Chúng tôi đã có Los Angeles Lakers và Boston Celtics, trong đó Boston Celtics 17 lần đoạt ngôi vị quán quân, còn Los Angeles Lakers cũng có trong tay 16 ngôi vô địch, dường như một nửa chức vô địch của làng bóng rổ là rơi vào tay hai đội tuyển này. Hiện tại (Cleveland Cavaliers  và Golden State Warriors) được gọi là  hai đội bóng ở thời kỳ hoàng kim. Đầu tiên phải nói đến Cleveland Cavaliers  năm ngoái đoạt được chức vô địch đầu tiên trong lịch sử thi đấu của mình, còn Golden State Warriors trong khoảng thời gian 40 năm vẫn chưa hề đoạt được ngôi vô địch nào.”

“Hai dội bóng này chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại, vì vậy nên mọi người nói rằng bọn họ đã trở thành những đội bóng ở vào thời kỳ hoàng kim . Thế nhưng tôi cho rằng, trước khi được gọi như vậy, bọn họ vẫn còn phải dành được nhiều chiến thắng hơn nữa, giống như hai đội Los Angeles Lakers và Boston Celtics đã từng đạt được trước đây, hoặc giống như San Antonio Spurs ( trong vòng 20 năm) đạt được 5 ngôi vị quán quân toàn giải  và Chicago Bulls đạt được 6 chức vô địch toàn giải.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét