Pogba công khai "đá đểu” đồng đội

Sau trận đấu giữa Manchester United và Swansea City, Mourinho công khai phê bình Luke Shaw và Chris Smalling vì chút chấn thương mà từ chối ra sân. Trong cuộc phỏng vấn với với đài truyền hình Manchester United, Pogba cũng nói bóng gió đồng đội: ở trận với Swansea City chấn thương của tôi cũng đâu có bình phục hoàn toàn.

>> Mourinho phê bình đích danh hai cầu thủ xin nghỉ trước trận đấu
>> Xem thêm tin tức bóng đá, tin tức thể thao tại: http://vn.13322.com/

Pogba chấn thương ở Europa League tuần trước

Pogba chấn thương ở Europa League tuần trước

Trong trận đối đầu với Fenerbahçe giữa tuần trước, Pogba chị chấn thương ở phút 29 của hiệp một và phải ra sân, anh chỉ bị va đập ở đầu gối, khi mà mọi người đều lo lắng rằng cầu thủ đắt nhất thế giới này sẽ bỏ lỡ trận đấu của MU cuối tuần trước thì anh lại xuất hiện ngay ở danh sách đội hình xuất phát.

Trước khi rời MU trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia Pháp, Pogba đã trả lời phỏng vấn với đài truyền hình Manchester City: “Tôi luôn nói, chỉ cần quyết tâm mọi việc đều sẽ tốt hơn. Chấn thương của tôi chưa thực sự bình phục hoàn toàn, tôi vẫn cảm thấy hơi đâu, nhưng tôi vẫn có thể ra sân, mỗi lần huấn luyện viên cử tôi ra sân tôi đều nỗ lực hết sức mình.”

Tờ “Daily Mirror” chỉ ra, lời nói của Pogba rất đồng điệu với ngôn từ của ông Mourinho trước đó, ông nói rằng: “tất cả cầu thủ của đội bóng không phải ai cũng ra sân với trạng thái sức khỏe 100%, nhưng nếu muốn thi đấu ở các trận đỉnh cấp thì bạn không thể có trạng thái 100% ở mỗi trận đấu”.

Pogba đã ghi được 4 bàn ở giải Europa League và Premier League trong mùa bóng này, anh hi vọng sẽ giúp MU ghi được thêm nhiều bàn thắng: “Tôi nghĩ rằng đó (bàn thắng vào lưới Swansea City) là bàn thắng đẹp nhất tôi từng cống hiến cho MU, nhưng tôi hi vọng còn có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa cho đội bóng, giúp đội bóng liên tục thắng lợi”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: