Devin Booker tự tin giành niềm tin ở Liên Minh bóng rổ Mỹ

Devin Booker: Tôi cảm thấy mình có khả năng giành được niềm tin của Liên minh bóng rổ Hoa Kỳ. Đây là 1 lời được đưa ra từ cầu thủ mới chỉ 19 tuổi.



Devin Booker tự tin giành niềm tin ở bóng rổ Mỹ

      Theo tin đưa ngày 11 tháng 10 của kênh truyền hình thể thao ESPN trên bài báo “The Arizona Republic”, cầu thủ bóng rổ người Đức mới chỉ 19 tuổi Devin Booker trả lời phóng viên cho biết mình cảm thấy có khả năng giành được niêm tin từ liên minh bóng rổ Hoa Kỳ.
     Trước mùa giải chỉ mới ghi bàn với 34 điểm , trải qua một mùa giải Tân binh và sau kỳ nghỉ cho mùa giải được ghi tên vào đội bóng rổ Hoa Kỳ cầu thủ Devin Booker đã tự tích lũy cho mình tràn đầy lòng tự tin.

      Trong thời gian chưa đến phút thứ 9 của mùa 3 giải thi đấu bóng rổ, dưới sự phòng thủ của hậu vệ Damian Lillard và C.J. McCollum thuộc đội Blazers Trail,  cầu thủ Devin Booker vượt lên giành 19 điểm. Đây cũng là thời khắc ít ỏi trong tháng khiến Devin Booker cảm nhận được không khí của mùa giải.

 

      “Cho dù tôi ở đâu, đối thủ là ai, tôi vẫn tràn đầy sự tự tin.”  Devin Booker cho biết “ Bây giờ tôi cảm thấy mình được liên minh coi trọng, đối với họ tôi là một cầu thủ nhiều tài năng”

     Devin Booker nói thêm: “Phải biết tôn trọng trận đấu. Các cầu thủ trong liên minh đều có thể chơi rất tuyệt vời, nhưng fan hâm mộ sẽ nhìn ra ai mới có thể kiểm soát được trận đấu. Đó cũng là trình độ nhìn nhận về mùa giải mà fan hâm mộ hiểu về bóng rổ.”


       Huấn luyện viên Earl Watson nói: “ Để ghi bàn ông đã sử dụng bất cứ cách nào, do đó fan sẽ thích tất cả những gì Devin Booker làm được. Fan có thể thấy rõ Devin Booker mới chỉ 19 tuổi, nhưng trên sân anh ấylại cho mọi người thấy một Devin Booker trưởng thành và kiên nhẫn, theo cách nói ví von thì đây là một trường hợp tài năng không đợi tuổi. Tôi không nghĩ rằng trong liên minh có được mấy người với độ tuổi như Devin Booker có thể làm tốt hơn anh ấy.”

Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét