İlkay Gündoğan: Guardiola hiểu rõ về Barca và Messi, có cơ hội dành chiến thắng

Mancity sẽ đối đầu với Barca trên sân khách vào thứ 4 trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League, tuy đa phần đều cho rằng đội bóng của Luis Enrique có thể giành thắng lợi, nhưng İlkay Gündoğan lại tin tưởng rằng, dựa vào sự quen thuộc và hiểu biết của Guardiola đối với Barca, lần này Mancity có hi vọng đánh bại đối thủ.

>> Real gia hạn hợp đồng cho Ronaldo với mức lương khủng

Gündoğan tin tưởng vào Guardiola
Gündoğan tin tưởng vào Guardiola

Đây là lần thứ hai Guardiola dẫn đội bóng khác trở lại Barca thi đấu, lần trước ở trận bán kết cúp vô địch châu Âu 2015, Bayern thua với tỷ số 0-3 trên sân Nou Camp, còn ở các lần thi đấu cup châu Âu trước đó, Barca nhiều lần là kẻ ngáng đường trong việc tăng hạng của Mancity, nhưng Enrique vô cùng tự tin với viễn cảnh mùa bóng này.

Enrique nói: “Bởi Guardiola hiểu Barca, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội đánh bại bọn họ. Ông ấy hiểu đội bóng này, hiểu câu lạc bộ, sân bóng và cũng rất thân quen Messi. Ông ấy cũng biết phong cách đá bóng của Barca, nên ông ấy hiểu tất cả, ông ấy sẽ cho chúng tôi những thông tin mà các huấn luyện viên khác không thể. Điều này vô cùng quan trọng. Ông biết cách đá, chiến thuật của Barca, và kết quả thi đấu sẽ quyết định bởi sự thể hiện của các cầu thủ trên sân, thực hiện ý đồ chiến thuật của ông ra sao”.

Sau khi hòa Celtics với tỷ số 3-3 ở vòng trước của giải vô địch châu Âu, Guardiola đặt ra mục tiêu giành 6 điểm ở 4 trận vòng bảng vô địch châu Âu, hi vọng có thể đánh bại Barca ở sân nhà. Enrique cho biết, hiện cầu thủ của Mancity “hiếu kỳ” với trận đấu này hơn là sợ hãi: “tôi cho rằng đây là một trận quyết đấu lớn, họ chắc chắn là đối thủ mạnh nhất của chúng tôi mùa bóng này. Tôi chưa từng đối đầu với Barca, nhưng chúng tôi đều biết họ là một đội mạnh, còn có các cầu thủ đẳng cấp, và có thể là cả Messi đỉnh nhất thế giới nữa”.

Chúng tôi thi đấu trên sân khách, đây sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng tôi có thể nói chúng tôi tuyệt đối không sợ hãi, chúng tôi rất hiếu kỳ và muốn trải nghiệm nó, chúng tôi muốn thi đấu ở Nou Camp, chúng tôi rất hào hứng. Quan trọng nhất là chúng tôi phải nắm lấy cơ hội, trong trận đấu như thế này và nhất là ở sân khách phải có lòng tin mạnh mẽ, và dũng cảm thi đấu, không để phạm sai lần, nếu không đối phương sẽ trừng phạt bạn. Sau trận này, chúng tôi sẽ biết được trình độ của mình, trận này rất quan trọng và chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét