Ilkay Gundogan mong muốn đóng vai trò của của Bastian Schweinsteiger trong đội tuyển quốc gia

Tiền vệ người Đức của Thành Man Ilkay Gundogan cho biết, anh bằng lòng nhận vai trò của Bastian Schweinsteiger.
>> Tin hot trong ngày
>> Tin tức nóng hổi

Ilkay Gundogan bằng lòng với vai trò mới

Khi trả lời phỏng vấn, Ilkay Gundogan nói: “Tôi hi vọng bản thân được đảm nhận vai trò này giống như trước đây, nhưng tôi không phải đánh giá việc rút lui của Bastian là đúng hay sai, chúng ta nên thấy cảm kích vì từng có một cầu thủ xuất sắc tới vậy”.

Với việc bị chấn thương mà không tham gia được cup châu Âu, Gundogan nói: “giờ nghĩ lại, lúc ấy tôi thực sự rất muốn tham gia, tôi đã bỏ lỡ Worldcup 2014, lúc đó rất muốn tham gia EURO, nhưng tôi cũng biết rằng nếu mình không thể dốc toàn lực và tập trung cao độ thì nguy cơ bị chấn thương sẽ vô cùng lớn”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét