Liệu Antoine Griezmann có thể giành quả bóng vàng?

Được sự hỗ trợ từ đồng đội là 1 động lực rất lớn giúp cho Griezmann có thêm tự tin vào mình. Kevin Gameiro: Tôi phải giúp Antoine Griezmann giành được giải quả bóng vàng.

>> Top 10 lượng tiêu thụ áo bóng đá của giải ngoại hạng Anh



Griezmann có thể giành quả bóng vàng?

      Theo tin báo ngày 14 tháng 10 của kênh truyền hình thể thao ESPN, mùa hè năm nay câu lạc bộ bóng đá Atlético de Madrid S.A.D sẽ là một sự kết hợp với hàng tiền đạo của đội bóng quốc gia Pháp, viện trợ mới của Kevin Gameiro trải qua 1 quãng thời gian thích ứng hiện đã dần tìm lại được trạng thái, sự hợp tác chính thức với Antoine Griezmann cũng đã ngày càng thông thấu. Nói đến đối tác của đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của mình Kevin Gameiro cho rằng: “ Tôi hy vọng Antoine Griezmann có thể giành được giải quả bóng vàng, tôi biết điều đó là rất khó, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giúp anh ấy, hy vọng rằng chúng tôi có thể cùng nhau chiến thắng.”
       Kevin Gameiro cũng biểu đạt những hy vọng câu lạc bộ bóng đá Atlético de Madrid S.A.D giành được nhiều hơn nữa những danh hiệu quán quân: “Chúng tôi sẽ đi theo con đường của riêng mình, từng bước từng bước tiếp cận mục tiêu, tôi hài lòng với những hiệu quả của Atlético de Madrid S.A.D, tôi hy vọng mình có thể mang về cho đội giải quán quân.”


Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét