Mourinho nói Rooney đã sẵn sàng ra sân

Trước trận đấu derby giữa MU và Liverpool, Mourinho đã tham gia họp báo và nói về cảm nhận của ông cũng như tình hình của Rooney.

>> Mancheter United sẽ bán Rooney vào mùa hè sang năm



Rooney và Mourinho
Sắp tới sẽ là trận derby nước Anh giữa Manchester United với Liverpool trên sân khách trong giải ngoại hạng Anh, ông Mourinho đã phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng Rooney đã chuẩn bị đầy đủ để ra sân, nhưng trận đấu này không phải quyết định kết cục của toàn bộ mùa giải.




Mourinho đã cống hiến nhiều năm cho giải ngoại hạng Anh, nhưng đây lại là lần đầu tiên ông trải qua một trận derby nước Anh với tư cách nhân vật chính, ông nói “Tôi nhất định cảm nhận thấy không khí của derby, tôi đã ở Anh nhiều năm nhưng chưa chính thức dẫn dắt đội tham gia trận derby, nhưng tôi từng dẫn dắt đội bóng đối đầu với Liverpool, với Manchester United, tôi biết tầm quan trọng của trận đấu này, hiện tôi cũng hiểu được mối quan hệ giữa hai đội sinh ra đã là đối thủ này”.

Với sân Anfield, Mourinho cảm nhận “tôi luôn rất thích Anfield, ở đó tôi từng thắng và cũng từng thua cuộc, nên tôi thích nơi đó, thích không khí ở đó và sự kích thích của các cuộc đấu, đây là một trận đấu quan trọng, có thể sánh ngang với derby Milan và derby quốc gia Tây Ban Nha”.

Với sự thi đấu của đội tuyển quốc gia, MU không bị virus FIFA xâm nhập, nên Mourinho nói: “Tôi thích cầu thủ của mình được chọn vào đội tuyển quốc gia, tôi biết các huấn luyện viên khác thì không thích, có lúc sẽ bị chấn thương, tôi cũng không thích như vậy, nhưng tôi luôn tự hào khi bọn họ được chọn vào đội tuyển quốc gia”.

Còn việc Rooney bị nước Anh ruồng rẫy, Mourinho nói: “Nước Anh không phải là vấn đề của tôi, nhưng Rooney đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này, anh ấy tập luyện rất xuất sắc và vô cùng tích cực”.

Mourinho không hề e ngại các fan hâm mộ ở Anfield: “Tôi tới đó thi đấu, làm công việc của mình, tận hưởng công việc của mình, các fan hâm mộ thì tận hưởng trận đấu, cổ vũ cho đội bóng của họ, cũng gây ra bầu không khí khó khăn cho đối phương, nhưng vấn đề an ninh tôi không hề lo ngại, mọi người đều sẽ tôn trọng lẫn nhau”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét