Người ngoài hành tinh Ronaldo thêm Suarez vào danh sách top cầu thủ xuất sắc

Ngôi sao Brazil Ronaldo vừa tham gia buổi phỏng vấn của đài truyền hình Onda Cero, khi được hỏi giữa Messi, Neymar và C.Ronaldo ai xuất sắc hơn, “người ngoài hành tinh” anh không trả lời thẳng vào câu hỏi, mà Ro “béo”chỉ ra nên thêm Suarez. 

>> Suarez kí hợp đồng với mức lương khủng

Ronaldo trả lời phỏng vấn của đài Onda Cero
Ronaldo trả lời phỏng vấn của đài Onda Cero



Trong cuộc bình chọn quả bóng vàng năm 2015 Messi, C.Ronaldo và Neymar đứng ở top 3, vậy ai là người mạnh nhất? Đối diện với câu hỏi này, Ronaldo trả lời “ba người họ đều là những hiện tượng của bóng đá, và tôi còn muốn thêm cả Suarez vào nữa”. Có thể thấy Ronaldo cũng cho rằng tiền đạo người Uruguay cũng đã bước vào hàng ngũ xuất sắc nhất thế giới.

Khi còn là cầu thủ, Ronaldo không biết tiết chế về cuộc sống riêng tư nên nó ảnh hưởng rất nhiều tới trạng thái của anh, và anh cũng tiết lộ về cuộc đối thoại giữa anh và ông Florentino Pérez hồi đó. “Khi đó Florentino Pérez hỏi tôi có thể ở yên trong nhà giống như Figo được không, tôi đã trả lời rằng: nếu vợ tôi cũng xinh đẹp như vợ của Figo thì tôi cũng sẽ ở trong nhà mỗi ngày”. Rất Nhiều người đã biết, Helen vợ của Figo là một người khá nổi bật trong tập đoàn các bà vợ của các ngôi sao bóng đá, xem ra Ronaldo cũng khá ngưỡng mộ vẻ đẹp của thê tử ngôi sao Bồ Đào Nha này.

Nói về đời sống tình cảm của mình, Ronaldo nói rằng “tôi và người yêu tôi đã tìm hiểu nhau được 2 năm rồi, tôi đang cố gắng tiếp tục để có bạn một người bạn đời của riêng mình”.

Và khi nói về việc anh có tiếp tục đá bóng nữa không, anh nói “mỗi lần đá bóng tôi đều bị chấn thương, vì vậy giờ tôi đá rất ít, hiện tôi đang chơi tennis”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét