Trận Barca với Mancity qua lăng kính của thủ môn Claudio Bravo

Thủ môn của Mancity là Claudio Bravo đã chia sẻ cách nhìn của mình về cuộc đấu giữa Mancity và Barca sẽ diễn ra trong tuần này.

>> Messi đang giàu có nhất trong các VĐV dưới 30 tuổi

Claudio sẽ dốc toàn lực trong trận đấu đầu với Barca
Theo báo Manchester Evening News, thủ môn Claudio Bravo của Mancity khi được phỏng vấn đã nói về cách nhìn của mình về cuộc đấu giữa Mancity và Barca ở giải cup C1 Châu Âu diễn ra trong tuần này, anh hiện đang làm quen với thể chế của Mancity, Claudio Bravo cũng hi vọng có thể đá một trận đấu vĩ đại ở sân  Nou Camp.
Claudio Bravo tới sân vận động thành phố Manchester vào mùa hè này, trong trận đầu của đội anh đã phạm phải sai lầm, hiện Mancity đã có 3 trận thất bại, áp lực vô cùng lớn, Claudio Bravo nói “đội bóng hiện vẫn chỉ là bán thành phẩm. Hiện tôi đang rất bình tĩnh, tôi vừa tới Mancity, mới bắt đầu tham gia và cuộc đua, bắt đầu tìm hiểu đội bóng và đồng đội, không thể chỉ trong một tối có thể học hết được những thứ này”.
Trong trận đấu với Celta de Vigo, thủ môn Marc-André ter Stegen mắc phải 2 lỗi nghiêm trọng, Barca thua cuộc, nhưng Claudio Bravo lại nhận định: “là một thủ môn, bạn luôn phải sẵn sàng cho việc bị phê bình. Chúng ta đều biết tầm quan trọng của một thủ môn với đội bóng, tôi tin Stegen có đủ năng lực khắc phục những khó khăn này. Vị trí thủ vô rất đặc biệt, chúng ta thấy mọi người phê bình và nghi ngờ về Stegen, nhưng anh ấy cần bình tĩnh, tin tưởng vào chính mình bởi đây là việc bạn buộc phải gặp trong cuộc sống”.
Khi nói về giải ngoại hạng Anh và Serie A, Claudio Bravo chỉ ra tiết tấu của giải ngoại hạng Anh nhanh hơn, “ngoại hạng Anh có tốc độ và sự kích thích, Mancity cũng đã thay đổi cách đá chiến thuật ở giải này, giải ngoại hạng Anh luôn có sức hấp dẫn rất riêng, thực lực của các đội bóng tiệm cận nhau, sự đối kháng về thể lực mạnh hơn so với Serie A, tiết tấu cũng rất nhanh, tôi không nghĩ đây là sự tiêu cực như có người đã nghĩ”.
Tuần này Claudio Brava sẽ trở lại sân Nou Camp, anh nói: “Chủ nhà Barca sẽ nỗ lực hết sức để chiến thắng, chúng tôi cũng sẽ làm tốt nhất có thể, không để mất tiết tấu của trận đấu. Chúng tôi rất bình tĩnh, khát khao có một trận bóng hấp dẫn, tôi từng chơi ở Barca, tôi sẽ dốc toàn lực. Barca đã mở cánh cửa lớn cho tôi vào thế giới bóng đá, tôi rất vui mừng được trở lại đây”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét