Cầu thủ Tottenham bực dọc khi bị Ander Herrera chơi xấu

Tuy là trận Anh vs Tây Ban Nha chỉ là đá giao hữu và tỷ số 2-2 là con số không thể lý tưởng hơn. Mặc dù vậy trận đấu cũng có lúc gay gắt tới mức bị gián đoạn vì Eric Dier và Ander Herrera.

Didier tố bị Herrera chơi xấu
Didier tố bị Herrera chơi xấu


Tiền vệ Eric Didier đang chơi cho CLB Tottenham đã rất nóng giận khi trận đấu chuẩn bị kết thúc. Lý do là bởi anh đã bị Ander Herrera “đánh nguội” trong lúc kèm người. Sau đó, Dier đã chạy theo Herrera để yêu cầu một lời giải thích cho việc này. Tất nhiên, Herrera nói rằng anh không biết gì cả, và vì vậy, cũng không có lời xin lỗi hay giải thích nào được nói ra.

Eric Dier cho rằng Ander Herrera đã chơi xấu mà không chịu thừa nhận, bằng cách cố tình dùng cùi chỏ đánh Dier ngay cả khi anh đang không có bóng.

Sự đụng độ nảy sinh khi trận đấu sắp kết thúc
Sự đụng độ nảy sinh khi trận đấu sắp kết thúc

“Thật rõ như ban ngày”, Eric Dier bức xúc. “Tôi không lo lắng nếu trong lúc giao đấu, anh ta có vô tình đụng phải tôi. Nhưng rõ ràng, anh ta đã hất vào mặt tôi sau khi tôi đã thực hiện đường chuyền. Tôi không biết lý do vì sao anh ta lại làm như vậy. Thật vô lý. Anh ta cho rằng anh ta không làm việc đó, nhưng nếu theo dõi trận chiến, bạn sẽ chứng kiến điều này. Đến hiện giờ tôi vẫn còn đau ở gò má. Tôi không cần lời xin lỗi. Tôi sẽ sớm gặp lại anh ta”.

Rất có thể, Dier sẽ đáp trả trong chuyến làm khách tại Old Trafford tháng tới. Quả thực tháng tới Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Giả dụ Herrera không có những động thái giảng hòa, rất có thể trong cuộc đụng độ sắp tới, Dier sẽ có màn trả đũa.

“Đây chỉ là trong bóng đá”, Dier nói thêm. “Nhưng dù ở bất cứ tình cảnh nào, cũng cần có sự chân thực. Đó là lý do khiến tôi tức giận”.

Xem thêm thông tin thể thao tại vn.13322.com
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét