Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies ai giành chiến thắng?

Memphis dưới năm đầu tiên dẫn dắt bởi huấn luyện viên David Fizdale tỏ ra vẫn đang loay hoay tìm lối chơi nhưng những chiến thắng như trận thắng trước đội bóng có phong độ rất cao là Los Angeles Clippers sẽ giúp đội vững tinh thần hơn trên con đường đi của mình

>> Dự đoán bóng rổ Boston Celtics vs Golden State Warriors

Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies ai giành chiến thắng
Dallas Mavericks vs Memphis Grizzlies
 Hậu vệ Mike Conley có được 30 điểm cùng 8 assists, cùng với quả 3 điểm quan trọng của Marc Gasol là chìa khóa giúp Grizzlies hạ đo ván Clippers ở những giây cuối trận.

“Tôi tin rằng chúng tôi đủ khả năng đi sâu sau vòng bảng”, Mike Conley nói sau chiến thắng: “Chúng tôi đã chơi một trận thật tuyệt. Đội bóng chỉ đang bắt đầu xây dựng lối chơi, tất cả những gì chúng tôi làm là giữ cho mọi việc tiến triển tốt”.

Mike Conley vừa mới có kỉ lục mới cho riêng mình khi ném thành công 7 quả 3 điểm trong trận Memphis Grizzlies thắng Clippers. Trung phong Marc Gasol cũng có trận đấu ghi điểm tốt nhất mùa giải với 26 điểm, qua đó nâng khả năng bắn xa của mình lên 1 cấp độ mới, chơi như một tiền phong.

Mới đầu mùa giải mà chàng trung phong người Tây Ban Nha này đã ném được 16 quả 3 điểm trong khi 8 mùa giải trước anh chỉ ném được tổng cộng 12 quả.

Tuy nhiên, tiền phong Chandler Parson của Memphis vừa có một mùa giải không thành công ở Dallas và chấn thương dai dẳng khiến anh chưa thể giúp gì cho đội bóng mới.

Anh chỉ ghi được 4 điểm trong trận gặp Clippers vừa qua. Còn bên phía Dallas, ngoài Deron Williams thì tiền phong All-Star của họ là Dirk Nowitzki cũng không thể ra sân trong trận sắp tới.

Ngoài ra, Dallas tiếp tục thua trận thứ 3 liên tiếp khi khởi đầu mùa giải vô cùng tệ hại. Hậu vệ Deron Williams và J. J. Barea cùng bị chấn thương bắp chân trong trận thua 90-83 hôm thứ Tư vừa qua.

Tiền phong phụ Harrision Barnes là điểm sáng hiếm hoi trong đội khi ghi được 28 điểm, kéo dài chuỗi trận ghi trên 20 điểm của mình lên con số 5.

Dự đoán Memphis sẽ dành chiến thắng với chênh lệch không quá 5 điểm


Tổng hợp Internet

Share on Google Plus

About Phanes

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét