Enrique: Mục tiêu là giành vô địch cúp Nhà Vua

Vị huấn luyện viên rất chú tâm vào trận đấu với Hércules Alicante tới đây, bởi khi đấu với đội bóng cấp độ thấp hơn thường sẽ có những bất ngờ thú vị.

HLV Enrique trước trận gặp Hércules Alicante của cúp nhà vua Tây Ban Nha
HLV Enrique trước trận gặp Hércules Alicante của cúp nhà vua Tây Ban Nha

Barca sắp tham gia trận đấu đầu tiên ở cúp Nhà Vua ở mùa bóng này, đội đương kim vô địch chỉ có một mục tiêu. Trước trận đấu đối diện với Hércules Alicante, Enrique khẳng định: “vẫn giống như hai mùa bóng trước, mục tiêu tất nhiên là quán quân,”.

Nhưng vị huấn luyện viên này cho biết phải từng bước từng bước một, ông luôn khuyến cáo các học trò không được khinh suất: “Chúng ta sắp trở về một giải đấu có hồi ức tốt đẹp, nhưng đầu tiên chúng ta cần đánh bại Hércules Alicante. Xét từ cấp độ vô địch, chúng tôi có một chút cách biệt, nhưng chúng tôi cũng từng xem rất nhiều đội bóng cấp thấp đào thải đội bóng cấp cao”.

Khi được hỏi về đội hình ra sân, Enrique trả lời: “cầu thủ của tôi không cần chứng mình bất cứ điều gì, họ cần hưởng thụ thời gian trên sân, là huấn luyện viên trưởng tôi thích dùng những cầu thủ khác nhau, bởi tất cả cầu thủ đều rất quan trọng trong thành công của đội bóng ở mùa giải”.

Sau khi cầm hòa Real Sociedad, Enrique xác nhận với truyền thông rằng đội bóng hiện tại không có vấn đề gì, kiểu trận đấu như thế đều xảy ra ở mỗi mùa bóng. Nhưng ông cũng rõ về công việc cần làm trước mắt: “tất nhiên chúng tôi phải tốt hơn, có tính duy trì hơn, tôi không thấy có gì phải lo lắng cả. Chúng tôi vẫn là đội bóng có cơ hội giành vô địch, chúng tôi cần tiến bộ, chúng tôi đều rất rõ về điều này”.

Cuối cùng, ông phân tích về phong cách chơi bóng của Barca: “chúng tôi không thay đổi phong cách. Uy lực tuyến tấn công của chúng tôi rất lớn, chúng tôi sẽ duy trì triết lý ấy, bởi nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều giải thưởng”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét