Huyền thoại Frank Lampard nói lời giã từ giải nhà nghề Mỹ

Lampard sẽ rời khỏi New York City sau khi kết thúc hợp đồng vào cuối năm 2016, và anh hứa sẽ sớm công bố điểm hạ cánh tiếp theo của mình.


Hết năm 2016, Lampard sẽ rời New York City
Hết năm 2016, Lampard sẽ rời New York City

Hợp đồng giữa Frank Lampard và New York City sẽ chấm dứt vào cuối năm 2016. Trước đó, đã có nhiều thông tin từ báo giới cho hay Lampard sẽ chắc chắn rời khỏi giải nhà nghề Mỹ vào cuối năm nay. Thông tin này mới đây đã được đích thân cựu tiền vệ của Chelsea xác nhận. Lampard gia nhập đội bóng nước Mỹ vào năm 2014 nhưng từng có thời gian thi đấu cho CLB ‘cha’ là Man City 1 mùa giải trước khi quay lại New York. Tại đây, ngôi sao 38 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng sau 31 lần ra sân.

Lampard vừa qua giành nhiều lời cảm ơn đến ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ của New York City bởi sự ủng hộ anh nhận được trong quãng thời gian tại đây: “Thời gian của tôi ở NYCFC sắp hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người bởi sự tốt bụng và ủng hộ hết mình của các bạn trong suốt 2 năm qua. Đồng đội tại đây là những người tuyệt vời. Người hâm mộ cũng luôn bên cạnh và bảo vệ tôi. Tôi rất biết ơn vì đã có được cơ hội chơi bóng cho một câu lạc bộ tuyệt vời ở một đô thị tuyệt không kém.”

Bên cạnh đó, Lampard cũng cho hay anh sẽ sớm đưa ra thông báo mới về bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình mặc cho nhiều tin đồn của báo giới gần đây.

Xem thêm thông tin thể thao, nhận định các trận bóng mới nhất tại vn.13322.com
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét