Ông Mourinho phê bình đích danh hai cầu thủ xin nghỉ trước trận đấu

Tuy Manchester City đã chiến thắng Swansea City 3-1 vào cuối tuần vừa rồi, nhưng Mourinho lại rất không hài lòng với Luke Shaw và Chris Smalling, bởi hai người này đã xin nghỉ trước trận đấu.

>> 
Manchester United thua Fenerbahce, Pogba chấn thương rời sân


Mourinho rất nghiêm khắc với các cầu thủ

Vì việc này mà Mourinho buộc phải tổ chức lại tuyến phòng vệ, ông cho biết: “Sự dũng cảm của từng người không giống nhau, có người muốn ra sân bằng mọi giá, nhưng cũng có người chỉ vì chấn thương nhỏ mà không muốn ra trận, rất nhiều cầu thủ vĩ đại của đội bóng này đều ra sân không phải với 100% trạng thái đều tốt, nhưng vì đội bóng bạn cần phải dốc hết sức lực”.

“Mỗi cầu thủ của chúng tôi ra sân đều có chút vấn đề về chấn thương, nhưng nếu muốn thi đấu ở đấu trường đỉnh cấp bạn buộc phải vượt qua giới hạn của bản thân, đây là tín ngưỡng của tôi, cũng là tín ngưỡng của MU”.

Trước cuộc phỏng vấn của đài truyền hình Manchester United, Mourinho cũng nhắc tới tên của Luke Shaw và Chris Smalling và nói rằng Chris Smalling do có chấn thương không thể có trạng thái tốt nên xin nghỉ, ông Mourinho bổ sung: “Luke Shaw sáng nay nói với tôi, anh ấy không có trạng thái tốt nhất, do đó chúng tôi buộc phải tổ chức lại tuyến phòng ngự”.

Mourinho cho biết, ông cần thời gian để thay đổi trạng thái tinh thần hiện tại của đội bóng: “Việc này cần có thời gian, nhưng có cầu thủ như Terrence Jones làm gương, khi không có huấn luyện anh ấy vẫn yêu cầu ra sân, còn có những cầu thủ như Ashley Young và Rooney thì đây không phải nhiệm vụ không thể hoàn thành”.

Mourinho còn khen ngợi biểu hiện của lão tướng 35 tuổi Michael Carrick: “tôi muốn mỗi trận đấu anh ấy đều ra sân, nhưng điều này là không thể, giống tôi không thể ngày nào cũng đến phòng tập thể hình được, nhưng anh ấy đá bóng rất tốt”. Với việc mình bị cấm ra sân chỉ đạo Mourinho giải thích mình đã chỉ đạo trận đấu như thế nào: “khi cần tôi sẽ gửi tin nhắn cho họ, trước trận đấu và lúc nghĩ giữa giờ tôi đều ở trong phòng thay đồ, khi nghỉ giữa trận đã dẫn trước đối thủ 3 bàn, đội nhà thực sự rất phẫn nộ, nhưng chúng tôi bắt buộc phải hoàn thành công việc của mình”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét