Rô béo khẳng định CR7 xứng đáng nhận quả bóng vàng

Giải thưởng quả bóng vàng, cầu thủ xuất sắc nhất năm sắp được công bố vào cuối năm nay, ngôi sao bóng đá trước đây của Real là Ronaldo khi tham dự phỏng vấn của kênh thể thao Claro cho biết anh nghĩ C.Ronaldo sẽ nhận giải.

>> Các kèo bóng đá mới nhất tại: vn.13322.com
>> Real Madrid vs Legia hòa vất vả




“Rô béo” ưng C.Ronaldo giành quả bóng vàng
“Rô béo” ưng C.Ronaldo giành quả bóng vàng

C.Ronaldo vừa gia hạn hợp đồng với Real tới năm 36 tuổi, về việc này “Rô béo” hoàn toàn ủng hộ: “Nếu C.Ronaldo có thể gác giầy ở Real thì quả là việc vô cùng tốt, sau đó anh ấy có thể ở lại câu lạc bộ tiếp tục cống hiến”. Ở mùa bóng trước C.Ronaldo đã đoạt được cả cúp C1 và cúp vô địch châu Âu, nhưng sau khi mùa bóng mới bắt đầu thì trạng thái của anh có xu hướng đi xuống, nhưng “Rô béo” lại nghĩ khác: “Tôi không cho rằng gần đây anh ấy chơi bóng rất khó khăn, các số liệu về anh ấy vẫn rất ấn tượng, chỉ có Messi và số ít người nữa có thể sánh kịp, có thể trạng thái của anh ấy không tốt như trước, nhưng anh ấy vẫn có thể ghi bàn và cùng đội bóng giành thắng lợi”.

Về giải thưởng quả bóng vàng, “Rô béo” nói: “Tôi rất khó đưa ra sự lựa chọn giữa Messi và C.Ronaldo, bởi tôi không muốn bất công với bất kỳ ai, nhưng nếu tôi buộc phải lựa chọn, tôi sẽ chọn C.Ronaldo vì ưu thế của anh ấy lớn hơn”.

Khi nói về đồng đội Zidane hiện đang dẫn dắt Real duy trì thành tích bất bại ở các giải đấu, Ronaldo cho biết: “khi còn chơi bóng anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất, hiện anh ấy rất nỗ lực làm việc và làm rất tốt, trong thời gian ngắn đã có được sự tôn trọng của các cầu thủ”.

Còn về việc cạnh tranh giữa Benzema và Morata, Rô béo nói: “sự cạnh tranh trong nội bộ Real là điều bình thường, cũng là điều lành mạnh, hai người đều phải luôn sẵn sàng để ra sân, tôi cho rằng Zidane đã làm điều này rất tốt, cho những cầu thủ xứng đáng được ra sân có thời gian, bao gồm cả những cầu thủ như Asensio, Morata, Lux hoặc Isco, về phương diện này thì Zidane đã xử lý vô cùng tốt”.

Khi nói về huấn luyện viên Capello đã từng dẫn dắt mình, Rô béo vẫn có chút bất mãn: “Về phương diện chuyên môn tôi vô cùng kính phục ông ấy, nhưng quan hệ giữa tôi và ông ấy chưa bao giờ hòa hợp cả”. “Rô béo” rất hài lòng với cuộc sống hiện tại sau khi đã giải nghệ: “Tôi không nhớ nhung sân cỏ bởi mùa hè năm nay tôi vẫn tham gia thi đấu, tôi vẫn yêu bóng đá, tôi tự hào về sự nghiệp của tôi, nhưng hiện tôi muốn chơi tennis hơn”.

“Rô béo” nhớ lại: “Trận derby quốc gia năm ấy, lần đầu tiên sau 17 năm chúng tôi có chiến thắng ở sân Nou Camp, khi đó người ta bàn tán về trận đấu này hẳn một tuần, tôi rất tin tưởng vào Real hiện tại”. Ngoài ra Ronaldo còn nói về người đồng hương Neymar: “Sự xuất hiện của cậu ấy khiến người hâm mộ Brazil lại tràn đầy hi vọng, cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại và còn có thể cống hiến rất nhiều cho đội quân vũ điệu Samba”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét