Bay cao cùng Chelsea, Hazard đe dọa phần còn lại giải Ngoại hạng Anh

Đang cùng với Chelsea băng băng tiến về đích trong cuộc đua tới ngôi vương giải Ngoại hạng Anh 2016/17, tiền vệ Eden Hazard tỏ ra cực kỳ tự tin và anh đã lên tiếng đe dọa cả phần còn lại của Ngoại hạng Anh khi tuyên bố The Blues sẽ tiếp tục nối dài mạch thắng trong thời gian tới.


Màn hành xác Bournemouth với chiến thắng 3-0 trong dịp Boxing Day đã đánh dấu trận thắng thứ 12 liên tiếp của Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Chelsea tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng khi nhiều hơn đội xếp thứ 2 Liverpool khoảng cách 6 điểm. Trong chiến thắng này, Eden Hazard cũng đóng góp 1 pha lập công từ chấm phạt 11m, đồng thời đây cũng là bàn thắng đưa anh chạm cột mốc 50 bàn tại Premier League trong màu áo Chelsea.
Dường như vẫn còn đang say sưa với niềm vui và thành tích ấn tượng của đội nhà thế nên trong phát biểu mới đây, cầu thủ người Bỉ đã lớn tiếng cảnh báo các đội bóng tại Ngoại hạng Anh rằng Chelsea sẽ tiếp tục hủy diệt mọi đối thủ cản bước họ trên con đường tới ngôi vương.
“Chúng tôi có đầy đủ sự tự tin. Chúng tôi còn các trận đấu phía trước và sẽ cố gắng giành chiến thắng ở mọi trận đấu”, Hazard chia sẻ trước trận đấu với Stoke City vào thứ Bảy tới.
“Chúng tôi không quá quan tâm tới các kỷ lục nhưng nếu có thể làm nên lịch sử, chúng tôi sẵn sàng. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng mọi trận đấu.
Nhưng bây giờ các đối thủ cố gắng phấn đấu thể hiện hết những gì mình có vì họ muốn có được ngôi đầu. Bây giờ chúng tôi đã lên dẫn đầu và mọi đối thủ đều muốn đánh bại chúng tôi”, tiền vệ nguời Bỉ nói thêm.
Ngôi sao người Bỉ cũng không hề ngại ngần khi khẳng định Chelsea dưới thời Conte là đội bóng hay nhất mà mình từng thi đấu, Hazard cho biết: “Đúng vậy, bởi vì chúng tôi giành chiến thắng mọi trận đấu. Chúng tôi có đầy đủ sự tự tin. Chúng tôi cố gắng làm điều gì đó mà chúng tôi đã không làm trong quá khứ đó là ghi thật nhiều bàn thắng”.
Share on Google Plus

About Su Su

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét