Jordan chống giả mạo thương hiệu thành công

Vừa qua tòa án nhân dân tối cao đã tiến hành tuyên án công khai với vụ việc thương hiệu “Jordan”, 3 vụ việc của thương hiệu “Jordan” đã vi phạm quy định về thương hiệu, thương hiệu “Jordan” tiếng Trung phải bị hủy, còn 4 vụ việc liên quan tới thương hiệu phiên âm “QiaoDan” thì lại bác bỏ được phiên xử lại của Micheal Jordan.

>> xem thêm tin tức bóng rổ tại: tinthethao360.net


Jordan bảo vệ quyền lợi của chính mình

Năm 2012 Jordan khởi kiện công ty “Thể thao Jordan” của Phúc Kiến, nói rằng công ty này có vi phạm bản quyền. Do độ nổi tiếng của Jordan mà vụ việc này được thế giới chú ý và anh cũng đã giành được phần thắng trong vụ kiện đó.

Sau khi tòa án nhân dân tối cao tuyên án, Jordan đã thông qua Reuters phát biểu và tán dương về phán quyết của tòa. “Tôi rất vui khi thấy tòa án đã đồng tình với việc tôi bảo vệ lợi ích thương hiệu của mình”, Jordan nói, “người tiêu dùng Trung Quốc cũng nên biết, “thể thao Jordan” và sản phẩm của họ không có liên quan gì tới tôi, không có gì quan trọng hơn bảo vệ tên tuổi của mình, phán quyết hôm nay đã thể hiện tầm quan trọng của nguyên tắc này”.

“Trong 30 năm qua, tôi đã xây dựng tên tuổi và danh dự của mình thành một thương hiệu nổi tiếng thế giới. Từ con đường thi đấu NBA trước đây, tới chuyến đi của tôi tới Trung Quốc vào mùa thu năm ngoái, vô số fan hâm mộ và người tiêu dùng Trung Quốc đã biết tên tiếng Trung của tôi “QiaoDan”. Phán quyết hôm nay khiến mỗi một người hâm mộ và người tiêu dùng của Trung Quốc biết “thể thao Jordan” và sản phẩm của họ không liên quan tới tôi. Tôi tôn trọng luật pháp Trung Quốc, cũng mong muốn tòa án Thượng Hải đưa ra phán quyết cho vụ việc xâm phạm danh tính mà họ đang thụ lý”, Jordan đưa ra ý kiến của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét