Draymond Green phạm lỗi nguy hiểm với James Harden

Nhà báo Sam Amick người Mỹ đưa tin, tiền đạo Draymond Green đã cho biết về việc anh đá James Harden và bị phạm quy lỗi ác ý cấp 1.
>> Xem thêm tin tức bóng rổ tại: tinthethao360.net
draymond-green-pham-loi-nguy-hiem-voi-james-harden
Draymond Green phạm lỗi nguy hiểm với James Harden
Anh đã nói với phóng viên: “Khi nói về động tác cơ thể, tôi cho rằng người của văn phòng NBA không thông minh lắm, tôi không chắc họ đã từng học về vận động học của con người hay chưa nữa”.
Hôm nay phó tổng giám đốc phòng vận hành bóng rổ NBA đã có phản hồi về vấn đề này, ông cho biết NBA không có ý nhắm vào Draymond Green.
“Quy định của chúng tôi dành cho mỗi vận động viên, theo quy định thì chúng tôi hi vọng có thể kiểm tra mỗi một hiệp đấu, quy tắc của chúng tôi là áp dụng cho phạm vi NBA. Điều này là vô cùng quan trọng với chúng tôi, chúng tôi sẽ không tạo ngoại lệ cho bất cứ cầu thủ nào, những quy định ấy áp dụng cho mọi người”.
“Với trường hợp của Draymond Green, anh ấy vung cánh tay đánh vào phần gáy của Harden, ngoài ra anh ấy còn giơ chân cao hơn phần đầu của người phòng thủ, khi anh ấy hạ chân xuống, gót chân của anh ấy đập trúng vào mặt Harden, dù là bất kỳ ai thì đây cũng là phạm lỗi” ông phó tổng giám đốc cho hay.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét