Bất mãn tại Real, Morata muốn về “mái nhà xưa” Juve

Đầu tháng này, các nguồn tin từ tờ Telegraph (Anh) cho biết tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Morata đã chia sẻ với các bạn bè thân thiết của mình, rằng anh sẽ rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Nguyên do được cho là bởi mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane, khiến anh không được tạo điều kiện để thường xuyên ra sân.


Dù còn phải tới vài tháng nữa mùa giải năm nay mới kết thúc, nhưng tương lai của tiền đạo Alvaro Morata gần như đã được định đoạt.Ttrong bài phỏng vấn mới nhất với kênh beIN SPORTS, Morata đã công khai thừa nhận sự không hài lòng tại Real Madrid.
“Tôi nhớ Juventus,” Morata nói. “Tôi nhớ các bạn bè tôi ở Juve như Bonucci, Barzagli, Chiellini, Marchisio và Buffon. Họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Nếu không có điều khoản mua lại, họ (Real Madrid) sẽ phải đá tôi nếu muốn tôi rời thành phố Turin và CLB.”
Đây được coi như những lời chỉ trích công khai mà Morata giành cho chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane. Alvaro rất muốn rời khỏi Real Madrid vì phải ngồi ngoài quá nhiều trong mùa này. Tiền đạo 24 tuổi chỉ ra sân ngay từ đầu trong 11 trận trên mọi đấu trường mùa giải này. Thậm chí theo Marca, Morata còn cảm thấy ‘bị phản bội’ bởi lời kêu gọi rời Juventus nhằm về lại Real Madrid.
“Có một sự thật rằng tôi muốn thành công tại Real Madrid, nhưng tôi muốn được chơi bóng nhiều hơn,” tiền đạo 24 tuổi khẳng định với báo chí. Khả năng quay lại Juve là khá nhỏ, tuy nhiên Chelsea với HLV Antonio Conte cũng là một điểm đến khả năng cao.


Share on Google Plus

About Su Su

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét