Tuyển thủ Singapore sang Tây Ban Nha chơi bóng, có cơ hội so tài cùng Messi và Ronaldo



    Tiền vệ Hariss Harun của Singapore vừa mới chính thức gia nhập CLB CE L’Hospitalet của Tây Ban Nha.

    Harun sẽ thi đấu cho CE L’Hospitalet theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ đội bóng chủ quản Johor Darul Ta’zim FC của Malaysia, nơi anh khoác áo từ năm 2014 và gặt hái nhiều thành công với ba chức vô địch Malaysia Super League và một lần đăng quang AFC Cup 2015.
    Hariss Harun là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Singapore vào thời điểm hiện tại. Những mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1990 khoác áo đại gia Johor Darul Ta’zim của giải Malaysia. Ở giải này thì Harun đã giành tới 3 chức vô địch Super League và nhất là 1 danh hiệu AFC Cup. Đây chính là tiền đề để tuyển thủ Singapore mơ khoác áo các đội bóng châu Âu.
    Tuyển thủ Singapore hồ hởi nói về việc này : “Tôi sẽ phải học cách thích nghi với môi trường mới. Tôi đã trao đổi với thầy dạy tiếng Tây Ban Nha và có thể nói được một vài câu nhưng điều đó là chưa đủ để tôi giao tiếp. Chắc chắn tôi sẽ học thêm tiếng Tây Ban Nha. Đây sẽ là một trải nghiệm quý trong sự nghiệp của tôi và là dịp để tôi tìm hiểu về ngôn ngữ ở đất nước này. Tôi hy vọng những nỗ lực của mình sẽ giúp bản thân sớm hòa đồng với các cầu thủ địa phương”.
    Dù chỉ là đội bóng ở giải hạng Ba nhưng L’Hospitalet cùng giải đấu với đội Barca B với các ngôi sao trẻ của lò La Masia. Chưa hết, tiền vệ 27 tuổi sẽ có cơ hội chạm trán những siêu sao như Messi, Ronaldo nếu L’Hospitalet có cơ hội gặp Real và Barca ở Cúp nhà vua TBN.
    Share on Google Plus

    About Su Su

    Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét