CĐV Chelsea thấp thỏm trước lời chia sẻ về tương lai của Hazard



    Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, tiền vệ người Bỉ Eden Hazard đã có phát biểu về tương lai của mình tại Chelsea. 

    Suốt thời gian qua, Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez đang coi Eden Hazard (cùng người đồng đội Thibaut Courtois) là những mục tiêu theo đuổi số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ban lãnh đạo Real Madrid coi Hazard llà một nhân tố mới có thể giúp Real Madrid tăng sức mạnh về mặt chuyên môn lẫn quảng bá thương hiệu ngoài sân cỏ.
    Ai cũng biết sức hút từ Real đối với các ngôi sao là khó cưỡng đến thế nào và phát biểu mới đây của cầu thủ người Bỉ có thể khiến nhiều CĐV The Blues cảm thấy bất an. “Tôi sẽ chỉ ra đi (khỏi Chelsea) với tư cách của một nhà vô địch,” cầu thủ 26 tuổi trả lời phỏng vấn, được tờ The Guardian số ra hôm qua (23/03) dẫn lại.
    Sau mùa giải Hazard chơi tệ năm ngoái, từng có tin anh muốn ‘đào tẩu’ khỏi sân Stamford Bridge, nhưng Hazard khẳng định anh sẽ chỉ rời đi với tư cách của một nhà vô địch – điều anh có thể thực hiện được ở mùa giải năm nay. “Tôi luôn muốn làm rõ rằng mình sẽ không bao giờ rời đi sau một mùa giải thất vọng,” Hazard nói. “Tôi sẽ chỉ ra đi (khỏi Chelsea) với tư cách của một nhà vô địch. Bạn cần phải chứng tỏ và nhắc cho mọi người thấy, quyết định ra đi của bạn là đúng đắn.”
    Hợp đồng hiện tại của Hazard với Chelsea có thời hạn đến tháng 6/2020, và dù Hazard đang khá hạnh phúc tại Chelsea, nhưng sức hút của Real Madrid vẫn là rất lớn với mọi cầu thủ. Chelsea đang ung dung trên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh, và có tới 80% khả năng vô địch giải đấu.
    Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, tiền vệ người Bỉ Eden Hazard đã có phát biểu gây chú ý về tương lai của mình tại Chelsea.
    Chelsea đang đứng trước cơ hội cực lớn vô địch Premier League mùa này. Nhưng Hazard không quên cảnh báo đồng đội: “Bạn đã nhìn thấy những gì xảy ra ở sân Nou Camp, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2016/17 giữa Barcelona và PSG. Tôi nghĩ nếu chúng tôi không vô địch Premier League mùa này, nó cũng giống như việc PSG bị Barcelona loại. Tuy nhiên, Chelsea không nghĩ đến chức vô địch quá sớm. Chúng tôi chỉ nghĩ tới từng trận đấu”

    Share on Google Plus

    About Su Su

    Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét