Dù có phải rời khỏi Arsenal, Wenger cũng không có hứng thú với Barca

HLV Arsene Wenger là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí cầm quân của Barcelona sau khi Luis Enrique tuyên bố rời khỏi CLB. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp có vẻ không hứng thú với vị trí này.
Lời chia tay của Enrique vào ngày hôm qua đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối. Tuy nhiên, sau những tiếc nuối ấy, nhiều phỏng đoán về gương mặt nhà HLV mới tại Barca đã xuất hiện. Arsene Wenger là một trong những cái tên được đưa ra. Giáo sư được cho là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị cầm quân tại đội bóng xứ Catalan.
a8
Về phía Wenger, tương lai của ông tại Arsenal cũng đang là một dấu hỏi lớn. Thất bại 1-5 trước Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League đã khiến ông mất lòng tin tại người hâm mộ. Nhiều CĐV Arsenal đã lên tiếng kêu gọi nhà cầm quân người Pháp rời khỏi CLB khi hợp đồng của ông hết hạn vào cuối mùa giải này.
Tuy nhiên, khi được hỏi về cơ hội làm việc tại Barca giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng như trên, Wenger cho hay ông không hề hứng thú với với công việc này. Cụ thể, Giáo sư đã nói:
“Điều ưu tiên của tôi vẫn vậy. Tôi không tìm kiếm một công việc ở CLB khác. Tôi chỉ muốn tập trung phát triển bản thân. Tôi cho rằng một HLV giỏi là người luôn cố gắng để cải thiện, trở nên tốt hơn. Đó phải là người luôn biết làm mới mình. Đó là những điều tôi muốn làm.”
Vào cuối tuần này, ông Wenger sẽ có cơ hội gỡ gạc lại hình ảnh của mình trong chuyến làm khách của Arsenal tại sân Anfield của Liverpool. Trận đấu trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh đang được rất nhiều người đón đợi.
Cập nhật tin tức bóng đá tại: http://thethao360.vn/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét