Federer giải thích lý do thua trận bất ngờ trước tay vợt xếp hạng 116

Trong bài trả lời phỏng vấn báo chí, Federer đã thẳng thắn thừa nhận những sai lầm khiến anh bất ngờ thua trận trước tay vợt Donskoy.

Roger Federer đã bị loại một cách khó tin tại giải Dubai Open 2017 sau khi giao đấu với Evgeny Donskoy sau 3 set đấu với tỷ số các set là 3-6, 7-6 (7) và 7-6 (5). Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến kết quả không mong đợi này, tay vợt người Thụy Sĩ cho hay mình đã có nhiều sai lầm.

a2

“Tôi không biết nên bắt đầu từ đâu,” Federer cho biết, “Tôi đã có cơ hội để kết thúc trận đấu. Tôi không biết vì sao mình để thua, nhưng Donskoy đã thi đấu tốt hơn. Đây là một thất bại lớn với tôi.”

“Có thể đưa ra nhiều lý do cho trận thua này. Tôi nghĩ lý do chính là khi tôi đã tưởng mình sẽ đi tiếp khi bước vào hai loạt tie-break, mỗi lần có match-point. Tôi đã hình dung quá sớm về trận gặp Lucas Pouille ở vòng sau.”

“Tôi nghĩ mình đã thiếu tập trung cho trận đấu. Ở vòng 1 tôi đã rất tập trung, và ở set 1 tôi nghĩ mình vẫn có được sự tập trung ấy, nhưng sau đó thì không. Ngày hôm nay tôi đã có nhiều điều không như ý, khởi động không tốt, thể lực kém và những bước di chuyển không nhanh như bình thường,” Federer buồn rầu cho biết.


“Đây mới chỉ là khởi đầu cho sự trở lại sau một thời gian sài, tôi sẽ suy nghĩ tích cực từ thất bại này. Ít nhất tôi đã vượt qua được chấn thương háng ở Australia Open dù nó khiến tôi không được tập luyện nhiều trong thời gian nghỉ.”

Xem thêm tin tức tại: http://thethao360.vn

Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét