Giận quá mất khôn, Bale "ăn" thẻ đỏ ngu ngốc sau pha đánh nguội đối phương

Chiếc thẻ đỏ của Gareth Bale xuất phát từ tình huống anh va chạm với  với một cầu thủ Las Palmas . Sau khi trọng tài thổi còi tạm dừng để xử lý, Bale và đối thủ đã  xô xát và ngôi sao người xứ Wales bị truất quyền thi đấu.



Tình huống diễn ra ở phút 47 trong trận Real - Las Palmas tối 1/3. Sau khi bị Viera đẩy nhẹ vào vai, Bale có phản ứng nóng nảy bằng cú đẩy mạnh khiến đối thủ ngã xuống sân. Ngay sau đó, trọng tài rút thẻ vàng phạt Viera về tội khiêu khích, đồng thời buộc Bale rời sân bằng thẻ đỏ trực tiếp.

Trước tình huống gây tranh cãi, trọng tài cũng đã thổi phạt siêu sao xứ Wales. Vào thời điểm đó, trong một pha truy đuổi, cầu thủ mang áo số 11 của Real đá vào chân Viera.

Chơi thiếu người đã khiến Real gặp bất lợi lớn. Không lâu sau đó, Las Palmas ghi hai bàn để vượt lên dẫn 3-1. 

May mắn cho đội chủ nhà là cú đúp của Ronaldo trong năm phút cuối đã cứu họ thoát khỏi một thất bại nhuc nhã ngay trên sân nhà Bernabeu, Real đã phải chịu thất bại. CR7 đá phạt đền chính xác ở phút 86 để rút ngắn tỷ số xuống 2-3, trước khi gỡ hòa bằng cú đánh đầu sau đó ba phút.


Tiền vệ của Real Madrid, Gareth Bale cho rằng mình đã phải nhận một thẻ đỏ vô lý trong trận đấu với Las Palmas.  "Tôi không nghĩ đó là một thẻ đỏ, thẻ vàng trước đó là xứng đáng rồi. Sau đó, Viera đẩy tôi và tôi đẩy lại, do đó tôi không nghĩ nó có thể dẫn đến thẻ đỏ. Dẫu sao, tôi vẫn muốn xin lỗi HLV và các đồng đội vì lỗi lầm của mình", Bale chia sẻ.
Share on Google Plus

About Su Su

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét