Mourinho không phải là con quái vật

Trong một bài phỏng vấn mới đây trước báo chí, Mourinho đã chia sẻ rằng ông không phải là một con người khó gần, một kẻ kiêu ngạo hay thậm chí là một con quái vật như nhiều người vẫn nghĩ.

Mourinho vốn nổi tiếng trong làng bóng với tài năng cầm quân của mình. Với gần 20 năm dẫn dắt nhiều CLB lớn như Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và nay là Manchester United, Người đặc biệt đã từng không ít lần đứng trên bục vinh quang cùng các học trò tên tuổi. Tuy nhiên, nổi tiếng vì tài bao nhiêu, ngài Jose cũng gặp nhiều tai tiếng bấy nhiêu về tính cách của mình. Đã không ít lần, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vướng vào những cuộc bất đồng, tranh cãi với các cầu thủ cũng như những HLV khác. Với tính cách khá khắc nghiệt và một khuôn mặt luôn nghiêm nghị và có phần cau có, Mourinho đã vô tình tạo dựng cho mình hình ảnh một HLV máu lạnh, khó gần.

a8

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Người đặc biệt đã tỏ lộ rằng ông không phải là một con người đáng sợ như vậy. Cụ thể, khi được một phóng viên hỏi về những điều mà Mourinho đã giúp các cầu thủ MU học và hiểu được khi đến với CLB, HLV 54 tuổi đã bộc bạch:

“Tôi cho rằng cầu thủ đã biết tôi không phải là một con quái vật như người ta vẫn nói. Tôi không phải là người tồi tệ đến thế, không phải là một kẻ kiêu ngạo, không phải là người khó làm việc cùng. Ít nhất thì bây giờ không còn ai tránh xa tôi ở trên sân tập nữa. Tôi cho là mình tốt đẹp hơn những gì mọi người vẫn nghĩ.”

Chia sẻ thêm về cuộc sống mới tại MU, ông Mourinho đã thể hiện sự hạnh phúc và hài lòng khi được làm việc với Quỷ đỏ. 

“Mọi người xung quanh rất vui vẻ khi làm việc với tôi. Tôi cũng có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Về phía BLĐ, ngoài sự chuyên nghiệp tôi nghĩ còn có sự tín nhiệm. Mối quan hệ không chỉ dừng lại ở một bản hợp đồng. Tôi thực sự đang hạnh phúc và muốn giúp MU đi lên”, Người đặc biệt chia sẻ.

Sau một khoảng thời gian khó khăn tại sân Old Trafford, Mourinho và các học trò đã dần tạo nên những chuyển biến tốt trong thời gian gần đây. Man Utd đã giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải sau khi đoạt chức vô địch tại League Cup.

>> Cập nhật tin tức bóng đá tại: http://thethao360.vn/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét