Suarez đau khổ khi trót lừa dối vợ con về scandal World Cup

Chân sút của Barca cho biết anh đã rất hối hận vì đã nói dối vợ và con gái của anh về vụ scandal cắn người ở World Cup 2014.

Cách đây 3 năm, Luis Suarez đã vướng vào một vụ scadal lớn tại giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup. Cụ thể, trong trận vòng bảng giữa Uruguay và Italy, Suarez đã bị tố cáo cố tình cắn vai trung vệ Chiellini. Hành động này của Suarez đã bị ghi lại và sau đó, tiền đạo người Uruguay đã bị phạt cấm thi đấu quốc tến đến 9 trận, đồng thời không được phép tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 4 tháng.

a7

Mặc dù chấp nhận án phạt nặng cho hành động của mình nhưng Suarez lại không đủ dũng cảm để thừa nhận việc mình đã làm với những người thân yêu nhất. Trong cuộc nói chuyện trên đài phát thanh Onda Cero mới đây, chân sút của Barca đã thể hiện sự day dứt của mình vì đã trót lừa dối vợ con về sự vụ năm nào.

“Tôi đã làm tổn thương Sofia, vợ của tôi. Cô ấy hỏi có phải tôi đã làm chuyện đó không, tôi đã chối. Tôi còn không tin nổi là mình đã làm chuyện ấy. Tôi không thể hiểu được. Tôi đã làm tổn thương vợ mình vì Sofia biết tôi không phải là người như thế”, Suarez chia sẻ.

Không chỉ cảm thấy day dứt với người vợ, tiền đạo 30 tuổi còn rất hối hận vì đã nói dối những đứa con của mình. Cầu thủ người Uruguay cho hay: “Các con tôi liên tục hỏi mẹ chúng rằng tại sao tôi không thi đấu. Điều đó khiến tôi rất đau lòng. Tôi là người hiền lành, dễ xúc động, và gia đình tôi biết điều đó. Các con tôi biết rằng cha của chúng cũng là một con người và có thể mắc sai lầm.”

Vụ scandal nói trên không phải là lần duy nhất Suarez đi cắn người. Anh đã từng bị bắt gặp “tấn công” một cầu thủ của PSV năm 2010 khi còn thi đấu cho Ajax Amsterdam. Ba năm sau, hành động xấu xí ấy đã lặp lại khi anh lao vào Branislav Ivanovic của Chelsea. Lần thứ ba tại World Cup 2014 đã khiến Suarez phải trả giá đắt. Có lẽ vì vậy mà từ đó chân sút của Barca “chừa” hẳn, không còn có hành vi kỳ lạ này trên sân đấu.

>> Cập nhật thêm tin tức bóng đá tại: http://thethao360.vn/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét