Suarez tẩy chay FIFA sau scandal cắn Chiellini tại World Cup 2014



Tiền đạo ngôi sao Luis Suarez cho biết, anh nhất quyết sẽ không tham dự bất kỳ buổi lễ trao giải nào của FIFA vì vẫn còn chưa hết tức giận với án phạt mà tổ chức này đưa ra cho anh từ vụ scandal cắn hậu vệ Chiellini tại World Cup 2014.



Tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã bị treo giò 9 trận và bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 4 tháng sau khi anh cắn Giorgio Chiellini trong trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Italia ở World Cup 2014. Đây là một phán phạt nghiêm khắc với Suarez. Theo cựu tiền đạo của Liverpool, vụ scandal trên không chỉ ảnh hưởng đến mình anh mà còn tới các thành viên trong gia đình. Thậm chí Suarez lúc đầu đã phải nói dối vợ mình là Sofia về vụ việc trên.

“Tôi đã phải chịu đựng. Tôi cũng là con người, có cảm giác và biết đau đớn. Con gái tôi đã biết những gì mà tôi trải qua”, Suarez thổ lộ.”Lúc đội tuyển Uruguay sắp lên máy bay để tham dự trận gặp Colombia, gia đình tôi đã phải nói với con bé rằng nó không được đi cùng máy bay, bởi vì tôi đã rời đội”, Suarez bộc bạch tiếp.

Suarez tâm sự rằng vợ anh đã đau khổ về scandal ở World Cup 2014: “Tôi đã khiến Sofia đau khổ bởi tôi đã nói dối cô ấy. Sofia đã hỏi về việc tôi cắn Chiellini nhưng tôi đã che giấu. Tôi vẫn còn chưa dám tin về vụ việc ấy, chứ đừng nói là thổ lộ nó cho người khác. Tôi đã làm Sofia đau khổ bởi cô ấy biết tôi không phải kẻ nói dối. Báo chí thậm chí đã tiếp cận với Sofia để dò hỏi về tôi. Họ có thể đưa lên báo bất cứ điều gì. Mọi cầu thủ đều có cá tính và lối chơi riêng. Nếu tôi không phải là chính mình, tôi đã không gia nhập Barca”.

Suarez cho biết anh chưa nói chuyện với Chiellini, kể từ sau World Cup 2014: “Không. Tôi chưa từng nói chuyện với anh ta kể từ sau trận đấu đó”, Suarez nói.


Sau khi Suarez chuyển đến Barca với giá 80 triệu euro, anh đã không thể hòa nhập ngay với đội bóng xứ Catalunya do vẫn bị FIFA giới hạn các hoạt động: “Bạn có thể trừng phạt cầu thủ nào đó, treo giò họ… Nhưng ngăn cản họ đến trung tâm huấn luyện của CLB, chẳng hạn như tôi không thể tới xem cháu trai mình thi đấu, điều đó là không công bằng. Tôi không thể hiểu được quyết định của FIFA”.
Share on Google Plus

About Su Su

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét