Torres trấn an fan, cười tươi trên đường rời bệnh viện

Fernando Torres đã được xuất viện sau tai nạn kinh hoàng vào đêm qua. Trên đường rời viện, chân sút của Atletico không quên nở một nụ cười tươi, trấn an những người đã quan tâm và lo lắng cho anh.

BLĐ Atletico Madrid mới đây đã đưa ra thông báo về tình trạng sức khỏe của Fernando Torres. Sau khi tiến hành chụp cắt lớp, xét nghiệm và nhiều bước kiểm tra y tế khác, các bác sĩ đã kết luận Torres không bị ảnh hưởng nghiêm trọng ở vùng đầu sau tai nạn. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã được bệnh viện cho phép về nhà nghỉ ngơi nhưng cần tránh hoạt động nặng trong vòng 48 tiếng.

a2

Trên đường rời bệnh viện, Torres đã cười rất tươi như để trấn an người hâm mộ và những ai đã quan tâm đến tình trạng của anh. Chân sút 32 tuổi cũng không quên gửi lài cám ơn và chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân.

“Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm đến tôi. Chỉ là sợ hãi một chút thôi”, Torres viết trên Twitter, “Tôi sẽ trở lại với các bạn trong hai hoặc ba ngày nữa. Tôi nhớ tất cả mọi thứ trước khi tai nạn xảy ra. Tôi đã từng gặp chuyện này ở ĐT Tây Ban Nha cách đây vài năm. Tôi đã hồi phục ý thức khi nằm trên xe cứu thương. Cám ơn tất cả các bác sỹ và nhân viên bệnh viện đã cứu chữa cho tôi.”

Tai nạn sân cỏ của Torres trong trận đấu gặp Deportivo vừa qua đã khiến rất nhiều người hoảng sợ. Tình huống xảy ra khi Torres va chạm với Alex Bergantinos và ngã đập mặt xuống đất, bất tỉnh nhân sự. Ngay lập tức các cầu thủ của hai đội cũng như đội ngũ y tế đã chạy đến sơ cứu và nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện.

Xem thêm tin tức bóng đá tại: http://thethao360.vn/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét