Pogba biện minh cho thành tích ghi bàn đáng thất vọng tại MU



    Bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba đã lên tiếng biện minh về khả năng ghi bàn kém hiệu quả của mình tại Man Utd.

    Paul Pogba trở lại Manchester United hồi mùa hè 2016 từ Juventus với khoản phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 89 triệu bảng. Tuy nhiên, không giống như màn trình diễn trong màu áo Juventus, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể hiện được phong độ xứng tầm với mức phí khổng lồ mà Quỷ đỏ đã bỏ ra để đưa anh trở lại Old Trafford sau 4 năm xa cách. Đương nhiên, Pogba đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ cả NHM lẫn giới chuyên môn.
    Cho đến lúc này, Paul Pogba mới có 4 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh sau 27 lần ra sân. Tính trên mọi đấu trường, tiền vệ 24 tuổi người Pháp đã có 7 bàn sau 44 trận ra sân. Một thống kê cho thấy sự kém duyên của Pogba trong màu áo MU là anh có phần gặp đen đủi khi đã có tới 9 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng khung gỗ đối phương.
    Trước những chỉ trích về khả năng ghi bàn, Paul Pogba lên tiếng lý giải: “Mọi người đang nhìn tôi, đánh giá tôi bởi tôi không ghi được bàn. Nếu tôi lập công, mọi người sẽ không có suy nghĩ như vậy. Chúng ta có thể quên đi mức phí chuyển nhượng, đó chỉ là quá khứ. Phí chuyển nhượng và thi đấu trên sân là khác biệt, nhưng họ lại đưa nó ra để đòi hỏi ở tôi.
    Mọi người thường nói ‘Pogba nên ghi bàn, Pogba phải làm điều đó’. Họ đang đặt tôi thi đấu ở vị trí tiền đạo, hậu vệ và cả tiền vệ. Nên nhớ tôi là ở vị trí tiền vệ, công việc của tôi chỉ cần tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt, nhiệm vụ kiến thiết bóng. Tôi sẽ đang nỗ lực tất cả để có thể giúp ích cho đội bóng.
    Nếu tôi ghi được một số bàn thắng từ những pha dứt điểm trúng khung gỗ, mọi người sẽ nghĩ khác về tôi. Nhưng không sao cả, đó là bóng đá và tôi vẫn ổn”, Paul Pogba phát biểu.
    Share on Google Plus

    About Su Su

    Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét