Andy Murray để thua Fabio Fognini, chơi với phong độ sa sút

Andy Murray thừa nhận những trận đấu vừa qua thi đấu với phong độ không tốt, anh sẽ cùng với huân luyện viên của mình cùng bàn bạc kế hoạch cho trận chiến tiếp theo.

Andy Murray để thua Fabio Fognini, chơi với phong độ sa sút
Andy Murray
Theo thông tin mới nhât từ trang thể thao Sina sport ngày 17 tháng 5, tay vợt số một thế giới Andy Murray tiếp tục thi đấu với phong độ giảm sút, anh với thân phận là một quán quan xuất trận trong giải đấu Rome lại để thua 2 set trong trận đấu ở vòng hai với tay vợt Fabio Fognini, sớm phải rời khỏi trận đấu. Sau khi trận đấu kết thúc, tay vợt người anh thừa nhận bản thân mình đã có màn trình diễn không mấy đẹp mắt, phong độ đi xuống.

Trước khi diễn ra giải đấu Rome, Andy Murray đã để thua tay vợt trẻ tuổi Borna Ćorić. Để thua trước Fabio Fognini, đây là trận đấu thứ 7 mà tay vợt số một thế giới Andy Murray để thua trong giải đấu đầu tiên của năm nay. Còn trong năm ngoái, cho tới tận tháng 8 anh mới nếm mùi vị để thua tới trận thứ 7 trong suốt mùa giải. So với thành tích nửa cuối mùa giải quần vợt năm 2016, khi anh đoạt được danh hiệu vô địch tại 5 trạm, trở thành nhà vô địch của toàn giải, thì ở mùa giải năm nay biểu hiện của anh thực sự là không tốt.

“Tôi chơi không được tốt. Trong vài tuần vừa qua, đối thủ của tôi đều có phong độ rất tốt, còn tôi lại luôn chơi với lối chơi không tốt chút nào. Tôi không chơi như ở thời kỳ đỉnh cao, tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để lấy lại phong độ cũng như tinh thần của mình.” Andy Murray có nói. Đối với anh mà nói, hoạt động của anh ở Rome cũng không mấy thuận lợi.  Fabio Fognini từng đánh bại Andy Murray trong giải đấu Davis Cup, đồng thời cũng dành được chiến thắng trước Nadal trong trận đấu tại Marid tuần trước. Tay vợt người Italia với lợi thế sân nhà khi trở lời phỏng vấn có bày tỏ rằng anh cũng không mấy quan tâm.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, trong rất nhiều hoàn cảnh, tôi đều xử lý tốt hơn như thế này. Anh ta khi vừa bắt đầu vào trận đấu đã nhập cuộc với trạng thái rất tốt, phát huy hết khả năng và sở trưởng của mình. Vào set thứ 2, tôi có được một vài cơ hội. Thế nhưng anh ta có lối chơi vô cùng khéo léo, luôn trong trạng thái chủ động. Trong trận đấu thường xuyên là đối thủ sẽ để lộ ra những sơ hở, khiến cho bạn có thể tận dụng cơ hội đó mà phản công lại, thế nhưng hôm nay trong trận đấu lại không hề có tình huống như vậy xảy ra. Tôi chri có thể đợi cho anh ta phạm lỗi. “ Andy Murray đã có lời chia sẻ như vậy.


Giải đấu quần vợt Pháp mở rộng bắt đầu vào ngày 28 tháng 5 , Andy Murray trong tuần tới sẽ cùng với huấn luyện viên của mình là Ivan Lendl cùng nhau gặp mặt, và thảo luận về kế hoạch cho cuộc chiến sắp tới, thời gian để tay vợt số một thế giới lấy lại phong độ không còn nhiều nữa rồi. 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét