Dominic Thiem cho rằng Rafael Nadal là ứng cứ viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch giải Pháp mở rộng

Dominic Thiem tự tin thi đấu ở giải Pháp mở rộng, đồng thời anh cho rằng Rafael Nadal là ứng cứ viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch

Dominic Thiem cho rằng Rafael Nadal là ứng cứ viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch giải Pháp mở rộng
Dominic Thiem trả lời phỏng vấn trước khi trận đấu diễn ra
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 27 tháng 5, Dominic Thiem năm ngoái đã lọt vào vòng bán kết giải đấu quần vợt Pháp mở rộng, năm nay cậu ấy với tư cách là hạt giống số 6 sẽ tham gia tranh tài ở sân Stade Roland Garros. Mặc dù ở giải đấu Roma anh đã kết thúc được kỷ lục 17 chiến thẳng liên tiếp của tay vợt Rafael Nadal, thế nhưng  chàng trai trẻ người Áo vẫn cho rằng không nghi ngờ gì tay vợt từng 9 lần đoạt ngôi vô địch vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch giải đấu quần vợt Pháp mở rộng.

“Nằm ở vị trí top 10 trong bảng xếp hạng các tay vợt top đầu thế giới khiến cho tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Mặc dù ban đầu cảm thấy rất áp lực, bởi vì tôi không khi vọng rằng mình sẽ bị rớt khỏi top 10, thế nhưng đồng thời điều này cũng đem lại cho tôi rất nhiều điều có lợi, có được một chỗ đứng vững chãi hơn, không cần phải sớm gặp mặt những hạt giống hàng đầu. Hiện tại tôi thực có thể tin vào sự thật là tôi  xếp ở vị trí top 10.” Dominic Thiem đã có lời chia sẻ như vậy. “Có thể dành chiến thắng trước một đối thủ mạnh như Rafael Nadal đối với tôi mà nói là một điều vô cùng có ý nghĩa, tôi tham gia 3 giải đấu sân đất nện, phải đối đầu với tay vợt cừ khôi nhất sân đất nện 3 lần, từ đó mà tôi đã học được rất nhiều điều, tôi nghĩ rằng mình đã chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quần vợt Pháp mở rộng sắp tới. Sân đất nện là địa hình mà tôi thích thi đấu nhất, nghĩ về những trận đấu của mình trên sân đất nện tôi thực sự cảm thấy đó là một điều vô cùng tuyệt vời. Ở Rome và Madrid tôi đã tích lũy được không ít, nên tôi không quá áp lực khi đến đây.”

Có điều trong con mắt của Dominic Thiem, Rafael Nadal vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch giải đấu quần vợt Pháp mở rộng. “Anh ấy 100% là hạt giống hàng đầu cho chức vô địch. Tôi cảm thấy năm nay anh ấy đã lấy lại được phong độ đỉnh cao, đồng thời anh ấy từng 9 lần đoạt ngôi vô địch ở giải đấu này, anh ấy biết làm thế nào để giành chiến thắng. Anh ấy sẽ dốc hết sức để thi đấu. Để giành được 10 giải vô địch ở Grand Slam là một chiên tích chưa từng có, thực sự là quá điên cuồng. Vậy nên không còn nghi ngờ gì nữa anh ấy chính là ứng cử viên số một.” 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét