Fabio Fognini tự tin vào chiến thắng trước Andy Murray


 Fabio Fognini đặt cược Novak Djokovic giành chiến thắng, anh có niềm tin vào chiến thắng trong trận chiến với Andy Murray sắp tới


 Fabio Fognini ăn mừng thành tích mới


Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 15 tháng 5, hai ngày trước, Rafael Nadal  và Novak Djokovic đã có trận quyết đầu thứ 50 trong lịch sử sự nghiệp thi đấu của mình, trận đấu được giới hâm mộ hết sức quan tâm, kết quả trận đấu người chiến thắng là Rafael Nadal. Tay vợt người Italia Fabio Fognini đã đặc cược với người thân của mình về kết quả trận đấu trước khi trận đấu diễn ra, kết quả là người mà anh đặt niềm tin vào là Novak Djokovic lại để thua đối thủ Rafael Nadal , “Vậy là tôi lại phải mời bọn họ ăn rồi.”

“Tôi đã để thua trong vụ đặt cược với người nhà, tôi cho rằng Novak Djokovic có cách để giành chiến thắng. Nhưng cuối cùng tôi lại phải mời bọn họ ăn cơm rồi.”, bởi vì bọn họ cho rằng Rafael Nadal sẽ là người giành được ngôi vô địch.” Fabio Fognini có lời. Rafael Nadal và anh đã từng chạm chán với nhau ở giải đấu Marrid và anh để thua ở set thứ 3 trong trận chiến.

Trong trận chiến tới đây ở Rome, Fabio Fognini với tư cách là tay vợt thi đấu ở sân nhà đã giành chiến thắng trong 2 set đầu tiên của vòng đầu, anh sẽ gặp tay vợt số một thế giới Andy Murray trong trận chiến ở vòng thứ hai, Andy Murray không lâu trước đây mới phục hồi sau chấn thương ở khuỷu tay, thế nhưng anh lại có màn thể hiện không được tốt. Fabio Fognini rất háo hức và mong chờ về trận quyết đấu sắp tới. “ Tôi sẽ là bên không được đánh giá cao, thế nhưng theo trực giá của mình thì tôi thấy mình sẽ có phong độ tốt trong trận chiến sắp tới đây. Còn trạng thái của Andy Murray thời gian gần đây không được tốt, anh ta rất có thể cũng sẽ thấy không vui vẻ gì khi phải đối đầu với tôi. Cuối cùng thì những người hâm mộ sẽ đứng về phía ai, tôi biết tôi có thể chiến đấu lại được với anh ta.”


Có điều vấn đề hiện tại là, vợ của Fabio Fognini là Flavia Pennetta sắp đến ngày lâm bồn, ít nhất thì một người cha như cậu sẽ luôn phải chuẩn bị sẵn tinh thần để lúc nào cũng có thể trở về có mặt bên vợ khi cô sinh con. “Sau trận chiến ở Munich, chúng tôi đã có bàn luận cùng nhau, tôi đã nói với cô ấy rằng khi tôi thi đấu tôi cảm thấy bất an, tôi có thể không thi đấu một hai trận, không có vấn đề gì cả. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau tới tận 3 giờ sáng. Cô ấy an ủi tôi, cô ấy noi rằng cô ấy cảm thấy rất ổn. Hiện tại tôi đang tìm lại trạng thái thi đấu thật tốt cho bản thân mình, hi vọng rằng sẽ đạt được thành tích tốt nhất.” 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét