Horacio Zeballos vô cùng thích thú khi chụp hình tự sướng với Novak Djokovic

Tay vợt 32 tuổi Horacio Zeballos chụp hình tự sướng với Novak Djokovic, và tiếp theo anh muốn được chụp hình với Federer

Horacio Zeballos vô cùng thích thú khi chụp hình tự sướng với Novak Djokovic
Horacio Zeballos và Novak Djokovic chụp ảnh tự sướng cùng nhau
Theo thông tin mới nhất của trang thể thao Sina sport ngày 26 tháng 5, tay vợt người Argentina Horacio Zeballos trở thành người anh em tốt với Novak Djokovic, Rafael Nadal, bọn họ đều có ảnh tự sướng chụp cùng nhau, hơn nữa đều là chụp sau khi kết thúc trận đấu.

“Ý tưởng chụp ảnh tự sướng đến để kỳ niệm về những ngày tháng tôi và cậu ấy một năm cùng nhau trong phòng thay đồ, cùng nhau ăn uống, cùng nhau nghỉ ngơi trong phòng chờ. Ý tưởng này có trong tôi từ rất lâu rồi, thế nhưng vẫn chưa thực hiện được. Vậy nên tôi tự hỏi bản thân mình, vì sao cho tới tận bây giờ vẫn chưa thể thực hiện được điều đó, tôi rất vui vẻ cũng rất chuyên nghiệp. Thế nhưng chụp hình cùng Novak Djokovic cũng là một niềm vinh hạnh đối với tôi. Tôi rất kính nể Novak Djokovic, Andy Murray, Roger Federer, Rafael Nadal và Stan Wawrinka. Vậy nên vì sao tôi lại không cùng họ chụp một tấm ảnh? Từ trước đến giờ tôi vẫn chưa hề xem qua danh sách nên tôi không hề biết đối thủ mà mình sẽ gặp là ai.” Tay vợt xếp hạng thứ 64 Horacio Zeballos có lời chia sẻ khi trả lời phỏng vấn.

Khi còn thi đấu ở giải đấu Doha, Horacio Zeballos sau khi tay vợt người Argentina để thua Novak Djokovic, anh đã mời Novak Djokovic chụp một tấm ảnh tự sướng với mình, tại giải đấu ở Barcelona, tay vợt người Argentina đã có cơ hội chụp hình lưu niệm với  Rafael Nadal, “Khi tôi đến thi đấu ở Doha, Novak Djokovic đã có mặt ở đó trước đấy rồi. Tôi nghĩ rằng mình sẽ đến xin chụp hình với cậu ấy một tấm, thế nhưng tôi lại không dám mở lời khi gặp cậu ấy. Sau khi cùng cậu ấy kết thúc trận đấu, chúng tôi có giao lưu nói chuyện với nhau, và cuối cùng tôi đã làm được điều ấy, tôi đã mời cậu ấy chụp hình tự sướng cùng mình. Điện thoại của tôi sắp nổ tung rồi, ít nhất cũng phải có đến 7000 lượt like. Tôi tự nói với bản thân mình rằng, “Chuyện gì thế này, đã có chuyện gì xảy ra thế này. Sau đó tôi mới ý thức được rằng chuyện gì đã xảy ra. Tôi hi vọng rằng có thể có được có hội giao đấu với Federer tại Wimbledon. Nếu có thể có một tầm hình chụp tự sướng ở nhà thờ thì quả là một điều không thể tuyệt vời hơn.” 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét