Huấn luyện viên của Los Angeles Lakers chỉ được giữ lại đội để quản lý Kobe Bryant

Huấn luyện viên của Los Angeles Lakers phàn nàn: Tôi chỉ được giữ lại để quản lý Kobe Bryant

Huấn luyện viên của Los Angeles Lakers chỉ được giữ lại đội để quản lý Kobe Bryant
Chỉ được giữ lại để kiểm soát Kobe Bryant
Theo thông tin mới nhât từ trang thể thao Sina sport ngày 25 tháng 5, trang Orange County Register có đưa tin, mặc dù bị Los Angeles Lakers xa thải gần 1 năm any, thế nhưng huấn luyện viên Byron Scott vẫn chưa thể tha thứ cho những người quan lý của Los Angeles Lakers, trong lần trải lời phỏng vấn gần đây ông có đưa ra ý kiến của mình , ông nói rằng bản thân mình ban đầu đã bị đội ngủ quản lý của đội Los Angeles Lakers phản bội và lừa gạt.
Đương nhiên, đội ngũ quản lý đội Los Angeles Laker mà Byron Scott nhắc tới ở đây đã bị sa thải , đó là Jim Buss và Mitch Kupchak. Mùa hè năm 2014, Byron Scott ký hợp đồng 4 năm trị giá 16 triệu USD với đội Los Angeles Lakers. Trong đó 2 năm cuối huấn luyện viên Byron Scott có bảy tỏ rằng ý kiến về việc Los Angeles Lakers nên thực hiện theo những điều khoản hợp đồng của ông vào mùa giải thứ 17 năm 2016, thế nhưng cuối cùng ông lại bị sa thải.
Ngoài ra, Byron Scott có chia sẻ thêm việc Los Angeles Laker giữ lại ông, lý do duy nhất chính là để Byron Scott kiểm soát Kobe Bryant. Vì vậy sau khi Kobe Bryant chính thức rút khỏi đội hình Los Angeles Lakers vào mùa giải trước, thì Byron Scott cũng không có lý do gì để ở lại nữa rồi.
“Nếu như tôi yêu cầu Kobe Bryant làm một vài việc, với sự tôn trong của cậu ấy dành cho tôi, cậu ấy sẽ lam việc đso.” Byron Scott có chia sẻ như vậy. “Về cơ bản, bọn họ (Los Angeles Laker) đều hi vọng trong thời gian 2 năm tôi làm việc ở đó sẽ giúp được bọn họ giám sát và chỉ bảo Kobe Bryant. Chỉ có như vậy Kobe Bryant mới không làm bọn họ trở nên phát điên. Bọn họ biết rằng, chỉ có tôi mới có thể làm được điều này, bởi tôi sẽ không nhượng bộ trước bất kỳ một ai.”
Trong thời gian huấn luyện đội tuyển việc Los Angeles Laker, Kobe Bryant từng gặp một vài vấn đề với đồng đội của mình, ví dụ như D'Angelo Russell và Nick Young, thế nhưng Byron Scott tin rằng ông dành được lòng tin ở tất cả họ trò của mình.
Còn về việc không để cho hai tân binh tiềm năng là D'Angelo Russell và Julius Randle có đủ thời gian tham gia trận đấu, thể hiện bản thân mình, Byron Scott có giải thích rằng: “Nếu như lại cho tôi cơ hội một lần nữa, tôi vẫn sẽ làm như vậy. Tôi không lưu tâm đến việc để cho các cầu thủ trẻ tuổi có không gian để phát triển tài năng, để họ trưởng thành và tiến bộ, thế nhưng nếu như bọn họ không biết trân trọng cơ hội mà thậm chí không đặt ra yêu cầu cao đối với bản thân mình, vậy thì tôi sẽ có ý kiến và góp ý với bọn họ.”
Trong hai mùa giải Byron Scott làm huấn luyện viên, đội Los Angeles Lakers dành được 38 trận thắng và để thua 126 trận, xếp ở đáy của bảng Tây.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét