Ivan Lendl trở lại giúp sức cho Andy Murray




Andy Murray tiết lộ việc huấn luyện viên của anh sẽ trở lại giúp sức cho anh chiến thắng trong 2 trận đấu quan trọng tiếp theo



Ivan Lendl trở lại giúp sức cho Andy Murray
Andy Murray và Ivan Lendl
            


Theo thông tin mới nhất từ trang Sina sport, Andy Murray trong nửa cuối của mùa giải quần vợt vừa qua đã thể hiện phong độ đỉnh cao đồng thời cũng thành công trở lịa với ngôi vị tay vợt số một thế giới, thế nhưng màn trình diễn của anh tại mùa giải lần này lại không được như mong đợi, trước mắt chỉ dành được danh hiệu vô địch giải Dubai, tuần này anh đã phải dừng bước tại vòng thứ 3 của giải đấu  ATP World Tour Masters tại Marid. Thế nhưng căn cứ vào tình hình hiện tại huấn luyện viên Ivan Lendl có lẽ sẽ quay trở lại đội vào tuần tới, nhằm góp sức giúp cho tay vợt người Pháp giành chiến thắng trong hai trận đấu quan trọng sắp tới tại Grand Slam.

Theo tiết lộ từ chính Andy Murray, Ivan Lendl sẽ đáp chuyến bay sớm nhất trong tuần sau để tụ họp với cả đội ở châu Âu, điều ngày cũng đỗng nghĩa với việc trong giải đấu quần vợt Pháp mở rộng trước đó, Andy Murray sẽ luyện tập dưới sự hướng dẫn, huấn luyện của huấn luyện viên Ivan Lendl trong suốt cả một tuần, đồng thời trong suốt chặng đường thi đấu ở sân cỏ huấn luyện viên Ivan Lendl sẽ luôn theo sát học trò của mình.

Sau khi có được kết quả bất ngờ tại giải đấu quần vợt Úc mở rộng vào tháng 1 vừa qua , Andy Murray dường như chưa hề gặp mặt huấn luyện viên Ivan Lendl. Tay vợt kỳ cựu người Mỹ vốn dĩ có kế hoạch cùng với cả đội tham gia giải ATP World Tour Masters tại Miami, thế nhưng tay vợt người Anh không mặt gặp vấn đề về sức khỏe nên buộc phải rút khỏi giải đấu. Thế nhưng Andy Murray có tiết lộ rằng bản thân mình hằng tuần vẫn đều đặn gọi điện thoại trao đổi với huấn luyện viên Ivan Lendl.

“Vào thứ hai đầu tuần tôi thường gọi điện nsoi chuyện với ông ấy rất lâu, tôi chia sẻ về mọi chuyện, trước khi diễn ra trận đấu ở Monte Carlo tôi đã gọi điện thoại cho ông ấy 3 lần trong một tuần.” Andy Murray có nói. “Tôi thường vẫn luôn vọi điện cho ông ấy vài lần trong một tuần, để cùng nhau trao đổi.”

Andy Murray trong mùa giải này  đang ở vào thời kỳ khó khăn, còn những điều tốt đẹp anh có được chỉ là trận đấu ở Rome trong mùa giải quần vợt Pháp mở rộng vừa qua. Ba lần trở thành nhà vô địch của Grand Slam của Andy Murray đều đạt được dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Ivan Lendl, thế nhưng ai lại nói rằng: “Cũng vào thời điểm này năm ngoái tôi chủ yếu là cùng với Drlgado, không có bất kỳ ai khác.”


“Năm ngoái tôi đã kết thúc họp tác với Amélie Mauresmo tại nơi này, sau đó tôi đã chơi rất cừ ở trận chiến sân đất đỏ, vậy nên điều này không thể trách ai khác được, đây hoàn toàn là lỗi ở bản thân tôi.” 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét