Juan Martín del Potro vẫn giữ được phong độ của mình , Eugenie Bouchard liệu có kịp hồi phục sau chấn thương để tham dự giải Pháp mở rộng?

Juan Martín del Potro vẫn giữ được phong độ của mình

Juan Martín del Potro vẫn giữ được phong độ của mình , Eugenie Bouchard liệu có kịp hồi phục sau chấn thương để tham dự giải Pháp mở rộng?
Juan Martín del Potro
 Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina Sport ngày 24 tháng 5, gải đấu ATP 250 trạm Paris-Gare de Lyon tiếp tục diễn ra diễn ra những trận đấu đơn nam của vòng đầu tiên, hạt giống số 6 Juan Martín del Potro ngoài việc tiếp tục đạt được thành tích top 6 trong mùa giải lần này, trong vòng 1 tiếng 36 phút anh còn đánh bại Harris với tỷ số lần lượt là 7-5/6-4.

Juan Martín del Potro trong trận đấu lần này dành được 4 lần break, tỷ lệ phát bóng ghi điểm là 80%, tỷ lệ trả bóng là 4 ăn 3.

“Trình độ của cậu ấy làm cho tôi kinh ngạc, may thay là cậu ấy đã tới rồi, tôi rất mong chờ và trận đấu ngày mai.” Juan Martín del Potro đã nói như vậy về đối thủ của mình ở vòng loại là Elias. Đông thời anh cũng chia sẻ thêm rằng “Lyon là một thành phố xinh đẹp của Pháp, tôi rất vui vì có cơ hội được đến đây thăm quan, thực sự nơi đây quá đẹp, tôi hi vọng có thể ở đây thêm vài ngày “

Juan Martín del Potro, người từng xếp hạng thứ 30 trong bảng xếp hạng quần vợt thế giới, trong suốt mùa giải lần này đạt được thành tích 11 trận thắng và 5 trận thua, còn 5 trận thua này đều là thua trước những tay vợt nằm trong top 6, anh để thua 1 trận trước Roger Federer, thua 1 trận trước Milos Raonic, thua 3 trận trước Novak Djokovic.


Eugenie Bouchard rất có thể không thể tham gia thi đấu do chấn thương, liệu rằng kỳ tích có xảy đến với cô? Liệu rằng cô có thể tham dự giải quần vợt Pháp mở rộng sắp diễn ra tới đây?

Juan Martín del Potro vẫn giữ được phong độ của mình , Eugenie Bouchard liệu có kịp hồi phục sau chấn thương để tham dự giải Pháp mở rộng?
Eugenie Bouchard

Theo thông tin mới nhất, trước khi giải đấu WTA ở Nürnberg diễn ra, nhà vô địch năm 2014 của giải Eugenie Bouchard đã tuyên bố rút lui khỏi giải đấu do chấn thương, theo thông tin tiết lộ từ tổng giám đốc của giải đấu, Eugenie Bouchard có thể phục hồi để tham gia giải đấu quần vợt Pháp hay không cần phải xem có kỳ tích xảy ra hay không.

Eugenie Bouchard nói với giám đốc giải đấu Nürnberg rằng sau khi tiến hành kiểm tra MRI, cô mới biết rằng trong thời gian luyện tập vài tuần trước đây cô đã bị dãn dây chằng. “Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy cần đến kỳ tích xảy ra.” Giám đốc của giải đấu nói về việc tham gia giải đấu quần vợt Pháp mở rộng của cô gái người Canada : “Cô ấy đã đặc biệt mời bác sĩ người Canada đến khám cho mình.”

Trước giải đấu Madrid không lâu, Eugenie Bouchard đã dành 6 thất bại liên tiếp tại giải đấu WTA Tour, thậm chí ngay cả Kesha, Kobel còn lọt vào được vòng tứ kết. Trước mắt xếp hạng của cô chỉ là thứ 56. Thành tích tốt nhất của cô gái người Canada tại giải đấu Pháp mở rộng là lọt vào vòng bán kết năm 2014.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét