Kawhi Leonard bị thương, tạo cơ hội cho Golden State Warriors dành chiến thắng

Jerry West thừa nhận nếu Kawhi Leonard không bị thương , Golden State Warriors khó lòng có thể dành được chiến thắng

Kawhi Leonard bị thương, tạo cơ hội cho Golden State Warriors dành chiến thắng
Jerry West
 Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 18 tháng 5 , tin tức từ tờ “San Jose Mercury News” , huấn luyện viên của đội San Antonio Spurs là Gregg Popovich hôm nay trả lời phỏng vấn về việc phạm lỗi của tiền đạo Zaza Pachulia với Kawhi Leonard, khiến cho Kawhi Leonard bị thương ở chân. Mặc dù Jerry West với tư cách là huấn luyện viên của Los Angeles Lakers và là cố vấn của Golden State Warriors, ông  rất tôn trọng Gregg Popovich, thế nhưng xét trên góc độ của sự việc lần này, ông quyết định có đôi lời với Zaza Pachulia:
“Tôi rất hiểu Zaza Pachulia, cậu ấy là một trong những cầu thủ rất lương thiện, thế nhưng đồng thời cậu ấy cũng là một người rât quyết liệt.” Jerry West có lời như vậy, “Cậu ấy trên sàn đấu như một vũ công bale. Cậu ơi rất nỗ lực chơi bóng, rất kiên cường và mạnh mẽ. Tôi đã nhìn thấy lần phòng thủ lần đó của cậu ấy. Tôi không biết huấn luyện viên Gregg Popovich nhìn từ góc độ nào, thế nhưng tôi không hề có cùng quan điểm với ông ấy.”

“Mặc dù tôi không phải là người bạn tốt nhất của ông ấy (Gregg Popovich) , thế nhưng  tôi vô cùng tôn trọng một người huấn luyện viên tâm huyết  , một con người có những  thành tích đáng nể như ông ấy” Jerry West  tiếp lời, “ Tôi không muốn bôi nhọ bất ỳ lời phát biểu nào của ông ấy, thế nhưng nếu như ông phải chứng kiến cảnh tượng bất kỳ ai bị thương ở mắt cá chân như vậy, mà vết thương ấy lại xảy đến bởi một cầu thủ đã dẫm lên chân một cầu thủ khác, thì không thể nào chỉ khoanh tay mà đứng nhìn như vậy.”

Trận đấu đầu tiên của vòng chung kết bảng Tây, khi Kawhi Leonard bị thương , đội San Antonio Spurs đang dẫn trước 23 điểm, đến cuối cùng họn họ chri thua có 2 điểm. Trong trận đấu thứ 2, khi vắng bóng sự có mặt của  Kawhi Leonard, Golden State Warriors đã dành thắng lớn trước San Antonio Spurs với cách biệt điểm số là 36 điểm.

Jerry West rất yêu quý Kawhi Leonard, thế nhưng đồng thời anh ta cũng là “Một trong ba cầu thủ tôi yêu thích nhất trong liên đoàn bóng rổ.”, ngoài ra, Jerry West cũng thời nhận nếu như Kawhi Leonard không bị thương , Golden State Warriors sẽ không thể dành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên ấy.

“Thực lòng mà nói, nếu như cậu ấy Kawhi Leonard không bị thương, chúng tôi sẽ không thể nào dành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên.” Jerry West có lời như vậy, “Mặc dù tôi không muốn nói ra sự thật đó, có lẽ chúng tôi cũng có thể đuổi kịp khoảng cách về tỷ số, thế nhưng tôi không thể thừa nhận rằng chúng tôi có thể chiến thắng trận đấu ấy . Có đôi khi, vận may sẽ giúp cho chúng ta đành được chiến thắng. Cậu ấy không thể ra sân thi đấu, chúng tôi cảm thấy may mắn. Thế nhưng tôi không cho rằng có thể huấn luyện một ai đó cố gắng không làm cho một cầu thủ khác bị thương trên sân bóng.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét