Michael Jordan và LeBron James, ai là câu thủ tài năng hơn?

Michael Jordan và LeBron James? Ai là cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất? Vì sao Allen Iverson lại không thích đặt Michael Jordan và LeBron James lên bàn cân so sánh?

Michael Jordan và LeBron James, ai là câu thủ tài năng hơn?
Allen Iverson cho rằng LeBron James chưa thể so sánh với Michael Jordan
“Điều đó nói lên được anh ấy là một cầu thủ như thế nào, nếu bạn so sánh bất kỳ ai với Black jesus… Tôi không thể đặt ai lên trước vị trí của Michael Jordan"

Theo thông tin mới nhất từ trang thế thao Sina sport ngày 25 tháng 5,  trang Bleacher Report có đưa tin , cựu cầu thủ bóng rổ vĩ đại Allen Iverson gần đây khi trả lời phỏng vấn có nhắc đến tài năng của hai cầu thủ LeBron James và Michael Jordan. Anh cho rằng LeBron James có thể được đem ra so sánh với Michael Jordan chứng minh rằng cậu ấy là một cầu thủ tài năng, thế nhưng trong con mắt của tôi, bất kỳ ai cũng không thể vượt qua được Michael Jordan.

Khi nói tới Michael Jordan, Allen Iverson bày tỏ lòng cảm kích của mình tới một huyền thoại bóng rổ NBA. “Tôi rất cảm ơn anh ấy (Michael Jordan), đây cũng là nguyên nhân mà trong bất cứ bài phát biểu nào của mình tôi cũng nói lời cảm ơn tới anh ấy, nếu như không có Michael Jordan, thì sẽ không thế nào có được Allen Iverson ngày hôm nay.” Allen Iverson đã nói như vậy.

Mặc dù Allen Iverson vô cùng cảm kích với những gì mà Michael Jordan đã làm, thế nhưng anh cũng thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình dành cho LeBron James, cậu ấy cũng là một cầu thủ vô cùng tuyệt vời, chỉ có điều cà nhân tôi tôi rất ghét việc đặt LeBron James và Michael Jordan lên bàn cân để so sánh với nhau.

“ Tôi rất yêu quý LeBron James, thế nhưng tôi rất ghét việc bọn họ đem LeBron James ra so sánh với Michael Jordan. Tôi đã nói với các bạn rất nhiều lần rồi, có người đem cậu ấy ra so sánh với Michael Jordan, việc làm đó khẳng định một điều rằng cậu ấy là một cầu thủ tài năng đến thế nào.” Allen Iverson có phát biểu như vậy.
Đối với những cầu thủ xuất sắc thống trị các bảng xếp hạng bóng rổ như hai cầu thủ không cùng thế hệ này, trong lòng Allen Iverson cũng có thước đo của riêng mình, ông cũng đã bày tỏ rõ và giải thích rõ quan điểm của riêng mình.

“Tôi sẽ không đặt bât kỳ ai lên để so sánh với Michael Jordan, và cũng không có ai có thể đứng trước Michael Jordan.” Allen Iverson có nói như vậy.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét