Philip Douglas Jackson hi vọng Carmelo Anthony rời khỏi đội


Philip Douglas Jackson  hi vọng Carmelo Anthony rời khỏi đội: chỉ khi thi đấu ở đôi bóng khác, câu mới có thể gặt hái được thành công

Philip Douglas Jackson hi vọng Carmelo Anthony rời khỏi đội
 Tất cả chỉ vì muốn tốt cho cậu mà thôi!

Sina sport ngày 13 tháng 5 đưa tin, theo thông tin từ giới truyền thông, hôm nay chủ tịch đội bóng rổ New York Knicks là Philip Douglas Jackson đã có buổi trả lời phỏng vấn tại  Chicago, đối với sự việc của Carmelo Anthony, lập trường của Douglas Jackson vẫn không thay đổi, ông vẫn hi vọng rằng Carmelo Anthony có thể có được thành công sau khi chuyển tới đội bóng mới.

“Tôi hi vọng cậu ấy có thể có được thành công trên con đường sự nghiệp của mình.” Philip Douglas Jackson đã nói như vậy khi được cảnh phóng viến hỏi về Carmelo Anthony , “Cơ hội của cậu ấy ngày càng trở nên ít đi. Chúng tôi hi vọng cậu ấy có thể có được thành công cho tiêng mình khi chuyện tới một đội bóng mới. Chúng tôi không thể giúp cậu ấy bước tiếp. Hi vọng rằng, chúng tôi có thể lọt vào vòng playoffs vào mùa giải năm sau, thế nhưng thật khó để trở thành một trong những đội lọt vào vòng chung kết, tranh chức vô địch.”

Thực ra vào tháng trước , trong buổi tiệc chia tay của đội New York Knicks, Philip Douglas Jackson đã thẳng thắn chia sẻ về việc Carmelo Anthony tốt nhất nên chuyển tới một đội bóng khác và cùng đội bóng đó dành ngôi vô địch, điều này có nghĩa rằng ông hi vọng Carmelo Anthony chủ động hủy bỏ hợp đồng với đội New York Knicks. Đồng thời, Philip Douglas Jackson còn nói rằng vào 3 năm trước, có được Carmelo Anthony cũng chẳng thế nào giúp cho đội New York Knicks giành chiến thắng.

“Hợp đồng của cậy ấy có khoản mục về quyền được phép hủy hợp đồng.” Philip Douglas Jackson cho hay, “Tôi cho rằng tôi đã nói rõ quan điểm của mình. Tôi không thể nói rõ hơn được nữa, như vậy là quá rõ ràng rồi.”

Theo những gì mà Philip Douglas Jackson đã thể hiện, kể từ sau khi kết thúc mùa giải năm nay, mặc dù ông cùng với Carmelo Anthony không hề nói chuyện trực tiếp với nhau lần nào, thế nhưng ông cũng không hề gửi tin nhắn lại cho Carmelo Anthony.

Về việc không lâu trước đó, Carmelo Anthony gặp phải vấn đề khủng hoảng trong hôn nhân, Philip Douglas Jackson cũng có nói: “ về những chuyện cá nhân của cậu ấy mà báo chí vẫn đưa tin, dối với tôi mà nói đó là việc vô cùng khó khăn, tôi chỉ muốn để cậu ấy biết rằng, chúng tôi luôn ủng hộ cậu ấy. Đây là giai đoạn hết sức khó khăn.” 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét