Simona Halep bị chấn thương, liệu cô sẽ thể hiện thế nào ở giải quần vợt Pháp mở rộng sắp tới



Màn tranh tài của các tay vợt giải đơn nữ Pháp mở rộng có nhiều thay đổi, nhiều tay vợt hàng đầu đều bị thương.



Simona Halep bị chấn thương, liệu cô sẽ thể hiện thế nào ở giải quần vợt Pháp mở rộng sắp tới
Simona Halep điều trị chấn thương mắt cá chân
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 23 tháng 5, giải đấu quần vợt Pháp mở rộng đang đang đến rất gần, thế nhưng không ít những tay vợt nữ hàng đầu đều gặp phải chấn thương, trong số đó bao gồm cả nhà đương kim vô địch Garbiñe Muguruza , Simona Halep và Caroline Wozniacki. Điều này lại càng khiến cho ngôi vô địch của giải đấu đơn nữ Pháp mở rộng càng không được chắc chắn.

Trong trận bán kết tại giải đấu Marid, Garbiñe Muguruza rời khỏi giải đấu khi bị tụt lại 1-4, khi cô đang khỏi động trước khi trận đấu diễn ra do không cẩn thận nên đã gặp chấn thương, thế nhưng cô vẫn nhất quyết tham gia thi đấu, “Tình hình không mấy khả quan, tôi không biết nên làm thế nào, tóm lại là đột nhiên cổ của tôi không thể nhúc nhíc được. Tôi không thể nào phát bóng được, thế nhưng khi ấy tôi vẫn cảm thấy mình nên ra sân thi đấu, tôi muốn thử xem thế nào." Có điều Garbiñe Muguruza nghĩ rằng chấn thương lần này của mình sẽ không ảnh hưởng đến việc thi đấu ở giải quần vợt Pháp mở rộng, “Trước đây tôi cũng đã từng gặp phải tình trạng chấn thương như thế này.” Hôm nay từ rất sớm, trước khi giải đấu Úc mở rộng được diễn ra tại Brisbane, Garbiñe Muguruza đã rút lui khỏi vòng chung kết ¼.

Cũng như vậy ở giải đấu Marid, trong trận chung kết khi thi đấu cùng với đối thủ Elina Svitolina, ở sét thứ 2, Simona Halep đã bị thương ở mắt cá chân. “Tôi cảm thấy rất đau, hiện tại chỉ đi  bộ trên đường thôi tôi cũng cảm thấy đau. Cái chân còn lại của tôi thường xuyên cảm thấy không thoải mái, thế nhưng tình hình lần này lại khác.” Tay vợt người Romania sau khi trận đấu diễn ra có lời chia sẻ như vậy, cuối cùng cô chịu thất bại ở 3 set. Simona Halep đoạt được ngôi vị quán quân ở Madrid , là tay vợt có phong độ xuất sắc nhất từ trước tới nay tại WTA. Có điều, Simona Halep cũng chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa để chuẩn bị cho giải đấu quần vợt Pháp mở rộng, cô cũng nên gấp rút dành thời gian để hồi phục. “Hồi phục vết thương, thời gian này có lẽ là đủ rồi, tôi sẽ đi làm xét nghiệm MRI, nghỉ ngơi vài ngày.”

Con về Caroline Wozniacki, tại giải đấu sân đất nên cô có một chút bất lợi, khi thi đấu với đối thủ Rogers tại giải đấu Strasbourg, cô đã để thua ở set đầu tiên, sau đó rút lui khỏi giải đấu. Cựu tay vợt số 1 thế giới này nói rằng quyết định lần này của cô là để nhắm đạt được mục đích khác, “Tôi vốn dĩ có cơ hội để dành chiến thắng ở set đầu tiên, thế nhưng tôi cảm thấy sức khỏe của mình không được tốt. Tôi cho rằng việc nghỉ dưỡng để chuẩn bị cho giải đấu quần vợt Pháp mở rộng sắp tới mới là điều quan trọng nhất với tôi vào lúc này.”

Trước mắt, Simona Halep xếp thứ 4 thế giới, Garbiñe Muguruza và Caroline Wozniacki lần lượt đứng ở vị trí thứ 5 và 12. 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét