Tay vợt trẻ 19 tuổi của Mỹ Taylor Fritz từ bỏ thi đấu để có thời gian bên vợ và con trai

Tay vợt trẻ 19 tuổi của Mỹ Taylor Fritz từ bỏ thi đấu ở tất cả các giải đấu sân đất nện năm nay để có thời gian chăm sóc vợ và con trai của mình.

Tay vợt trẻ 19 tuổi của Mỹ Taylor Fritz từ bỏ thi đấu để có thời gian bên vợ và con trai
Taylor Fritz bên vợ con của mình
Theo thông tin mới nhât từ trang thể thao Sina sport , ngôi sao quần vợt mới của Mỹ đã rút lui khỏi tất cả các giải đấu quần vợt sân đất nện trong năm nay để có thể yên tâm ở nhà chăm sóc vợ và con trai của mình.

Sau khi lọt vào vòng 2 của giải đấu ATP Miami Masters, Taylor Fritz không tiếp tục tham gia thi đấu ở giải ATP Miami Masters , trước mắt anh đang đứng ở vị trí 133 thế giới, anh cũng không hề tham gia vào giải đấu công khai Pháp mở rộng nội dung đơn nam đang diễn ra.

Khi tham gia vào giải đấu quần vợt Pháp mở rộng vào năm ngoái, khi ấy cầu thủ mới 18 tuổi Taylor Fritz đã cầu hôn bạn gái của anh ở tháp Eiffel , Paris và được bạn gái gật đầu đồng ý. Sau khi giải đấu quần vợt Wimbledon vừa kết thúc, Taylor Fritz đã cùng với bạn gái bằng tuổi mình tổ chức hôn lễ. “Chúng tôi đều 18 tuổi, thế nhưng chúng tôi trưởng thành hơn rất nhiều so với những bạn bè cùng trang lứa khác.” tay vợt người Mỹ có chia sẻ như vậy. Tháng 1 năm nay, tình yêu của bọn họ đã đơm hoa kết trái khi vợ anh hạ sinh cho anh một bé trai, và giờ đây Taylor Fritz đã trở thành ông bố bỉm sữa. 



Tay vợt trẻ 19 tuổi của Mỹ Taylor Fritz từ bỏ thi đấu để có thời gian bên vợ và con trai
Con trai của Taylor Fritz


Thành tích cao nhất của cầu thủ cao 1m93 này là đứng ở vị trí thứ 53 thế giới, cựu thiếu niên xuất sắc nhất này ở giải đấu Monferr năm ngoái đã dành được ngôi vị á quân đơn nam, năm nay cậu ấy đã đánh bại đối thủ của mình là quán quân người Mỹ Marin Čilić tại giải Indian Wells Masters, dành được vị trí top 10 đầu tiên trong lịch sử sự nghiệp của mình. 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét