Thi đấu 12 năm, tham gia 85 trận đấu cuối cùng Deron Williams cũng một lần được trải nghiệm cảm giác lọt vào vòng chung kết.

Thi đấu 12 năm, tham gia 85 trận đấu cuối cùng cũng một lần được trải nghiệm cảm giác lọt vào vòng chung kết! Quyết định lựa chọn Cleveland Cavaliers  thực sự là một quyết định quá sức đúng đắn.

Thi đấu 12 năm, tham gia 85 trận đấu cuối cùng Deron Williams cũng một lần được trải nghiệm cảm giác lọt vào vòng chung kết.
Deron Williams lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết
Theo thông tin mới nhất từ trang thông tin thể thao Sina sport ngày 29 tháng 5, trong sự nghiệp 12 năm thi đấu bóng rổ của mình, Deron Williams cuối cùng cũng có cơ hội lọt vào vòng chung kết bóng rổ NBA. Anh ấy nói rằng đây là một việc rất có ý nghĩa với mình, anh chỉ muốn nắm chắc cơ hội lần này, để tranh chức vô địch đầu tiên trong lịch sử sự nghiệp thi đấu của mình.

4 trận chung kết bảng Đông trước đây, Cleveland Cavaliers  không nhận được nhiều sự trợ giúp từ những cầu thủ trên băng ghế dự bị, thế nhưng nửa đầu của trận đấu thứ 5, băng ghế dự bị của  Cleveland Cavaliers  lại xuất hiện một lực lượng mới, mà người dẫn đầu là Deron Williams. Trước đây, LeBron – James đóng vai trò như một người chỉ điểm thứ hai, nhờ vào đường truyền chính xác tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội của mình, thế nhưng trong trận đấu này anh lại có một lối chơi khác, anh lợi dụng khi đối thủ mất cảnh giác để đưa ra đòn phản công, lừa mắt vòng phòng thủ của đối phương.
Tiếp tục ở hiệp đấu thứ hai, Deron Williams ghi được 5 trên 6 cú ném, giành được 14 điểm, cao hơn cả số điểm mà 4 trận đấu trước anh giành được ( 8 điểm).

“Suốt cả một mùa giải tôi không thể tìm thấy được nhịp điệu chơi bóng của mình” Deron Williams chia sẻ, “Thế nhưng tôi cho rằng khả năng tấn công của mình khá tốt, có thể thấy rằng lần đầu tiên lọt vào chung kết , tôi cảm thấy khả năng chơi bóng của mình cũng không tồi, tôi cũng thấy việc phạt bóng rất chuẩn xác, tôi cảm thấy đã tìm lại sự tự tin cho mình.”
Vào cuối tháng 2 năm nay, sau khi chi tay đội Dallas Mavericks, Deron Williams đã lựa chọn đội Cleveland Cavaliers   làm điểm đến tiếp theo cho mình, kết quả là anh đã dành được cơ hội tham gia thi đấu đầu tiên ở vòng chung kết trong sự nghiệp thi đấu bóng rổ 12 năm của mình.

“Điều này đối với tôi mà nói là một quyết định khá dễ dàng” Deron Williams có chia sẻ, “Khi ấy tôi cũng đang để ý đến nhiều đội bóng khác, thế nhưng khi Dallas Mavericks nói với tôi rằng bọn họ sẽ phát triên đội bóng theo một hướng đi mới, đội Cleveland Cavaliers   ngay lập tức trở thành sự lựa chọn đầu tiên mà tôi nghĩ tới. Có ai đó nói rằng càng nghĩ nhiều thì càng không thể đưa ra quyết định sáng suốt, vậy nên tôi cho rằng đội bóng đầu tiên nảy ra trong đầu tôi sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất.”
Tham gia thi đấu ở 85 trận playoff, cho tới tận bây giờ Deron Williams mới có cơ hội để tham gia thi đấu ở vòng chung kết, cuối cùng anh cũng được tận hưởng cái mùi vị ấy.

“Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi” Deron Williams có chia sẻ, “Trong suốt 12 năm tham gia thi đấu, đây là lần đầu tiên của tôi. Nếu như không được trải nghiệm nó một làn, bạn thực sự không thể biết được nó là sẽ là một giác như thế nào, bạn cũng không biết rằng liệu bạn có được cơ hội thứ hai như vậy không, vậy nên tôi chỉ có thể cố gắng hết sức mình, trận trọng cơ hội mình có lần này, tận hưởng cái cảm giác ấy, đồng thười cũng nỗ lực để giành được ngôi vô địch đầu tiên trong lịch sử sự nghiệp thi đấu suốt bao năm qua của mình.” 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét