Thời tiết oi bức càng khiến cho Dominic Thiem thể hiện được phong độ tuyệt vời, chàng trai trẻ vẫn sung sức khi tham gia hàng loạt giải đấu lớn nhỏ.

Dominic Thiem: Thời tiết oi bức giúp cho bản thân thi đấu tốt hơn, thời lượng tham gia thi đấu trước mắt không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Thời tiết oi bức càng khiến cho Dominic Thiem thể hiện được phong độ tuyệt vời, chàng trai trẻ vẫn sung sức khi tham gia hàng loạt giải đấu lớn nhỏ.
Dominic Thiem
 Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina Sport ngày 29 tháng 5, giải đấu quần vợt Pháp mở rộng công khai năm 2017 chính thức diễn ra màn tranh đấu nội dung đơn nam đầu tiên, tay vợt người Áo Dominic Thiem đã có màn khởi đầu vô cùng ấn tượng khi dành chiến thắng với tỷ số 6-4/6-0/6-2, cảm thấy vui mừng khi bản thân có thể nhanh chóng dành chiến thắng trong thời tiết oi bức của ngày hè.

“Hôm nay là một ngày vô cùng nóng nực, vì vậy tôi rất vui vì có thể nhanh chóng giành chiến thắng sau 3 set” Dominic Thiem có lời chia sẻ. “Anh ấy là một đối thủ đáng gờm, set đầu tiên anh ấy chơi rất sát, hơn nữa tôi không thể không nói rằng mình khá căng thẳng trước khi trận đấu được diễn ra, vì vậy xét trên tất cả mọi mặt, tôi rất hài lòng với phần thể hiện của mình trong trận đấu vừa qua.”

Mặc dù thời tiết rất nóng, thế nhưng Dominic Thiem lại phát huy rất tốt phong độ của mình. “Hôm nay thời tiết không giống như ở New York, thế nhưng thực sự là vô cùng oi bức, tôi nghĩ rằng mình chưa bao giờ thi đấu giải Pháp mở rộng dướt thời tiết như thế này thế nhưng thời tiết như vậy lại giúp cho bóng càng nảy hơn, khiến cho những cú đánh bóng trở nên hiệu quả hơn, vì vậy tôi có thể vi vọng có thể thi đấu trong tình trạng thời tiết ấm áp một chút.”

Bernard Tomic trong một lần trả lời phỏng vấn có nói rằng, bất kỳ tay vợt nào cũng đều không muốn thi đấu với Dominic Thiem tại giải đấu sân đất nện, đối với nhận xét của đối thủ, Dominic Thiem có nói rằng : “Thật là vui mừng có thể nhận được lời khen từ một tay vợt xuất sắc như anh ấy.”Nếu như tôi có thê chời ở phong độ tốt nhất của mình, tôi đoán rằng chơi với tôi thực sự không phải là điều dễ dàng. Hơn nữa sân đất nện cũng không phải là địa hình sở trường của anh ấy, vì vậy anh ấy nhất định sẽ chơi ở lối chơi ngắn, để phá vỡ tiết tấu của tôi.”

Federer đã lựa chọn từ bỏ thi đấu ở giải Pháp mở rộng để tập trung cho giải Wimbledon, còn Dominic Thiem là tay vợt đơn nam top 10 tham gia nhiều trận đấu nhất, đối với việc suy nghĩ xem xét rút lui ở một số giải đấu, Dominic Thiem có nói rằng: “Tôi nghĩ rằng hiện tại sô sẽ không bỏ qua giải Grand Slam (cười). Tôi nghĩ rằng năm nay tôi sẽ chủ yếu tham gia vào các giải đấu lớn, co lẽ chỉ nên chơi ở 3 chạm giải ATP 250 , như vậy không phải là nhiều, thời gian tham gia thi đấu như vậy cũng không khác gì so với những tay vợt khác. Đương nhiên rồi, sau khi tôi qua cái tuổi 30, tôi sẽ không chơi nhiều giải như vậy nữa, thế nhưng hiện tại tôi vẫn còn trẻ, vẫn còn tràn đấy sinh lực, vì vậy tôi nghĩ rằng điều này không phải là vấn đề gì với tôi. Đương nhiên năm ngoái tôi cũng có gặp một vài vấn đề về sức khẻ, thế nhưng đó là lần đầu tiên. Nếu như năm nay lại gặp phải một vấn đề tương tự, tôi sẽ quen dần với nó.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét