Vua phạm lỗi của Golden State Warriors chỉ còn một lần phạm lỗi cuối cùng, liệu rằng cậu có thể kiểm soát bản thân mình trong trận chung kết không?

Draymond Green đã tiến bộ hơn rất nhiều, kiểm soát bản thân tốt hơn

 Vua phạm lỗi của Golden State Warriors chỉ còn một lần phạm lỗi cuối cùng, liệu rằng cậu có thể kiểm soát bản thân mình trong trận chung kết không?

Theo thôn tin mới nhât từ trang thể thao Sina sport ngày 31 tháng 5, trang San Francisco Chronicle đưa tin. “Thuốc súng” Golden State Warriors, “vua phạm lỗi kỹ thuật” Draymond Green năm nay đều đánh tới vòng chung kết rồi, mya mắn không bị đình chỉ do phạm lỗi kỹ thuật. Vì vậy, ngay cả Steve Kerr cũng phải cảm kích việc Draymond Green đã khống chế tốt bản thân mình như vậy.

So sánh với một năm trước, cho đến nay Golden State Warriors đã chơi với một phong độ tốt nhất, lọt vào vòng chung kết, nguyên nhân có rất nhiều, ngoài việc thêm một cầu thủ là Kevin Durant ra, Golden State Warriors cũng không cần lo lắng về việc Draymond Green bị đình chỉ thi đấu do phạm lỗi kỹ thuật.

Năm ngoái do đá trúng phải LeBron James mà Draymond Green bị bắt lỗi, không dược phép thi đấu ở trận chung kết G5. Sau khi sự việc xảy ra có không ít người cho rằng ,  đây chính là có hội giúp cho đội Cleveland Cavaliers chuyển mình khi đang rơi vào tình thế bị tụt hậu 1-3. Thế nhưng năm nay, cậu ấy phạm lỗi đến 6 lần ở trận chung kết, mới bị đình chỉ thi đấu. Điều này vô tình thể hiện rằng khả năng khống chế của Draymond Green đã tiến bộ hơn rất nhiều.

Do đó mà huấn luyện viên chính của đội tuyển Golden State Warriors là Steve Kerr đã tỏ ra vô cùng cảm kích: “Tôi chưa bao giờ thấy Draymond Green kiểm soát bản thân mình tốt như vậy, câu ta vẫn mang trong mình sự giân giữ, những khát vọng và những động lực chơi bóng mãnh liệt, thế nhưng tất cả mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của cậu ấy.”

Sau khi ý thức được việc bị trọng tài chú ý, Draymond Green đã chú ý hơn rất nhiều trong lối chơi của mình. Trong năm nay số lần bị phạt của anh là 15 lần, vẫn còn 1 lần nữa mới bị đình chỉ thi đấu. Còn trong 12 trận đấu vòng playoff tiếp theo, anh chỉ được phạm duy nhất 1 lỗi nữa mà thôi.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, những gì mà cậu ấy đang thể hiện vào thời điểm hiện tại rất tuyệt vời,” huấn luyện viên Steve Kerr có lời khen dành cho Draymond Green, “Cậu ấy chỉ còn duy nhất một lần phạm lỗi nữa thôi, thế nhưng cậu ấy đã thể hiện rất tốt rồi.”

Một cầu thủ thường xuyên phạm lỗi như Draymond Green đã trở nên lí trí hơn, tỉnh táo hơn, biết kiềm chế bản thân mình khi tham gia thi đấu, có lẽ giờ đây đối thủ sẽ phải cảm thấy lo lắng khi phải đối mặt với Draymond Green.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét