Zaza Pachulia cố tình ngáng chân Kawhi Leonard


Liên đoàn bóng rổ bình luận về hành động của   Zaza Pachulia: Quá dơ bẩn! Một hành động nguy hiểm như vậy chính xác là hành động chơi bẩn


  Zaza Pachulia cố tình ngáng chân Kawhi Leonard
  Zaza Pachulia làm như thế này có phải là cố ý?

Theo thông tin mới nhất từ trang Sina sport ngày 15 tháng 5, trong trận đấu đầu tiên của vòng chung kết bảng tây, San Antonio Spurs dành chiến thắng vẻ vang trên sân khách vởi cách biệt lớn về tỷ số 25 điểm. kết quả do Kawhi Leonard do bị bong gân nên buộc phải rời bỏ cuộc chơi sớm, cuối cùng lại để cho Golden State Warriors đảo ngược được tình thế, San Antonio Spurs đã để mất một cơ hội tốt để dành chiến thắng.
 bị thương do một cú va chạm trong một lần phỏng thủ: tiền đạo Zaza Pachulia của đội Golden State Warriors khi có cú va chạm với Kawhi Leonard đã làm cho Kawhi Leonard bị trật khớp ở mắt cá chân, anh bị nghi ngờ là đã cố tình bước thêm một bước, vừa vặn lúc ấy chân của Kawhi Leonard đặt xuống, việc này khiến cho Kawhi Leonard bị chấn thương. Sau khi trận chiến kết thúc,  câu hỏi đặt ra là liệu có phải Zaza Pachulia đã cố tình làm cho Kawhi Leonard bị thương khiến cho một cuộc tranh luận dữ dội bùng nổ trên các điễn đàn.

Nhà báo Jordan Schultz của báo “Sports Illustrated” mặc dù là một là một người của giới truyền thông, thế nhưng quan điểm của anh đối với sự việc lần này hết sức rõ ràng, ông đã đưa ra nhận định của bản thân mình rằng việc làm lần này của Zaza Pachulia thực sự là một hành động chơi xấu đối thủ.
“Zaza Pachulia nên bị đuổi khỏi NBA, bởi làm một cầu thủ bị thương như vậy, anh ta nên bị cấm thi đấu suốt đời!” Jordan Schultz đã viết như vậy trên Twitter của mình.
Tiếp theo đó nói đến một nhận định khác về Zaza Pachulia, ông cũng bảy tỏ quan điểm của mình: “ Cậu ta không phải là một người có vóc dáng quá đồ sộ, cũng có thể coi là khá cân đối, vì vậy việc có người cho rằng cậu ta không thể kiểm sotas được cơ thể mình mà vô tình gây chấn thương cho đối phương theo cá nhân tôi  là một lý luận không có cơ sở.”

“Khi tôi còn nhỏ, đã có người dạy tôi cách làm thế nào để ngăn chặn đối thủ khi va chạm, điều không nên làm nhất đó chính là ngáng chân đối thủ, giống như hành động mà Zaza Pachulia đã làm.”

“Để tôi dùng cách đơn giản nhất để giải thích cho mọi người  cùng hiểu:  hành động mà Zaza Pachulia đã làm hoàn toàn không phải là một động tác trong bóng rổ, trên trường thi đấu việc va chạm với nhau và làm đối thủ bị thương là chuyện thường tình, thế nhưng đây thực sự không phải là một hành động vô tình mà nó là một hành động có chủ đích nhắm khiến cho đối thủ bị thương.”

Jordan Schultz thậm chí còn trích dẫn lời của nhà chức trách: “Cựu giám đốc điều hành NBA đã gửi cho tôi một tin nhắn nói về sự việc của Zaza Pachulia: đó là một hành động cực kỳ nguy hiểm, bất kể là hành động cố tình hay vô ý thì hành động đó cũng đã khiến cho Kawhi Leonard bị thương. Cậu không thể đá chân như vậy được, hành động này là một hành động chơi bẩn, là hành động cố ý, tuyệt đối là một hành động chơi xấu.”

Điều thú vị là, Zaza Pachulia sau trận đấu có phát biểu “Nói tôi cố ý làm như vậy, thật là xuẩn ngốc, tôi dù gì cũng là một vận động viên bóng rổ.” Còn Kawhi Leonard cũng nghĩ rằng hành động của Zaza Pachulia là một hành động chơi bẩn.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét