Cleveland Cavaliers lật ngược lại tình thế

Golden State Warriors cảnh giác trước LeBron James,  liên tục phạm lỗi.

Trận đấu thứ tư vòng chung kết, Cleveland Cavaliers đã không còn đường lui nữa rồi, nhất định phải quyết một trận sống mái, chỉ cần nghĩ đến thôi cũng có thể tưởng tượng ra được trận đấu khốc liệt như thế nào.
Còn đội Golden State Warriors sau khi trải qua màn xoay truyển tình thế 3-1 của Cleveland Cavaliers  ở mùa giải năm trước, lẽ dĩ nhiên đã khắc sâu trong lòng, bọn họ sẽ không vì dẫn trước 3-0 mà nghĩ rằng ngôi vị quán quân đã ở trong tay của mình, bọn họ sẽ không dễ dàng để đối thủ của mình một lần nữa dành chiến thắng. Thế nhưng sau khi trận đấu diễn ra, Cleveland Cavaliers tỏ rõ lòng quyết tâm của mình , phát huy hết sức mạnh của mình khiến cho đội Golden State Warriors trở tay không kịp, ở hiệp đấu đầu tiên Cleveland Cavaliers dành được ưu thế dẫn trước 15 điểm. Còn đội Golden State Warriors nhờ vào một mình Kevin Durant để phản pháo trở lại.
Thế nhưng rắc rối của Golden State Warriors lại tới rồi, đó chính là phạm quy. Stephen Curry nhận được hai thẻ phạt ngay từ hiệp đấu đầu tiên. Còn một cầu thủ kỳ cựu khác Draymond Green trong lúc tranh bóng với Iman Shumpert đã tấn công đối thủ của mình.
Khi ấy, cả hai đội đang tranh bóng, JaVale McGee ném bóng về phía Draymond Green, Draymond Green khi ấy đang đứng ở một vị trí đắc địa nên nhanh chóng đón lấy bóng từ đồng đội, thế nhưng ngay lúc ấy trọng tài lại thổi còi cho rằng Draymond Green phạm quy, sau đó vì oán hận trong tài mà Draymond Green lại phải nhận mỗi lỗi kỹ thuật nữa.
Mặc dù hiệp đấu đầu tiên hành động của trọng tài gây tranh cãi, thế nhưng xét cụ thể đến hành động ấy, từ từ xem lại các pha quay chậm thì hình phạt này không phỉa là lớn, Draymond Green rõ ràng đã có hành động dang rộng cánh tay để có thể khống chế đường bóng, hành động như vậy là một hành đống khống chê bóng trên cao, mà một cầu thủ bóng rổ lại làm một động tác như vậy, quả thực cần phải nhận phạt. Và Draymond Green đã phải trả giá cho hành động ấy của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét